Civilization 6 sẽ cập nhật Việt Nam trong New Frontier Pass 5

Civilization 6 vừa thông báo về việc bản mở rộng tiếp theo của trò chơi sẽ cập nhật thêm nền văn minh Việt Nam cùng chế độ chơi mới.

Từ khi ra mắt New Frontier Pass vào tháng 5 năm 2020, tựa game chiến thuật theo lượt đình đám Civilization 6 đã liên tục ra mắt các DLC mới. Trong những bản cập nhật trước, tựa game này đã cập nhật thêm các quốc gia như Babylon, Maya, Gran Colombia, Ethiopia, Byzantium và Gaul.

Ngày hôm nay, các game thủ Việt yêu thích Civilization hẳn sẽ cảm thấy vui sướng khi biết tin New Frontier Pass thứ 5 của game sẽ cập nhật thêm đất nước thân yêu của chúng ta.

Theo Mọt được biết, Việt Nam trong Civilization 6 sẽ là một nền văn minh riêng với lối chơi xoay quanh nền văn hóa và địa hình. Như nhà văn Andrew Alan Johnson đã từng nói: “Việt Nam thường được biết tới với những cánh rừng rộng lớn và khu vực đồng bằng phù sa màu mỡ. Không chỉ vậy, đất nước giàu bản sắc văn hóa này còn có nền ẩm thực lành mạnh nhưng không kém phần phong phú.” 

Điều thứ hai mà người chơi cần lưu ý bản cập nhật này chính là sự xuất hiện của Kublai Khan (Hốt Tất Liệt), cháu trai của Genghis Khan (Thành Cát Tư Hãn). Được biết Kublai Khan sẽ là một nhà lãnh đạo tài năng nhưng cũng rất tàn bạo cho cả Trung Quốc lẫn Mông Cổ.

Nhà thiết kế Civilization V bất ngờ hé lộ game chiến thuật At the Gates
Nhà thiết kế Civilization V bất ngờ hé lộ game chiến thuật At the Gates
Trong Civilization V người chơi khởi đầu cho hành trình chinh phục nhân loại của mình từ nền văn hóa mông muội và sơ khai của những nền văn minh tiền sử. Khác với những tựa game chiến thuật theo lượt thông thường chỉ lấy một giai đoạn cố định làm bối cảnh lịch sử,...

Amanda Bonacorso, trưởng nhóm sản xuất game, cho biết sự xuất hiện của Kublai Khan sẽ tạo ra những trải nghiệm “mới lạ và độc đáo” cho cả hai nền văn minh nhưng cô không tiết lộ thêm thông tin gì về Hốt tất Liệt.

Bản cập nhật này cũng sẽ giới thiệu chế độ chơi mới có tên “Monopolies and Corporations”. Trong chế độ chơi này, người chơi sẽ dành được thắng lợi bằng cách xây dựng nên một quốc gia chuyên tập trung vào việc canh tác và sản xuất những nguồn tài nguyên đặc trưng và cuối cùng thao túng toàn bộ thị trường thương mại thế giới.

Trong video giới thiệu về phiên bản DLC thứ 5, Firaxis Games cho biết bản cập nhật “Việt Nam” này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28 tháng 1. Các game thủ yêu thích tựa game Civilization 6 cũng nên bắt đầu nuôi heo đất là vừa bởi vì theo kế hoạch của nhà phát hành, bản cập nhật lần tới sẽ sẵn sàng hút máu game thủ vào tháng 3/2021.     

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com