The Medium ra mắt trailer gameplay mới cung cấp nhiều thông tin thú vị

Trailer gameplay mới của The Medium đem lại nhiều yếu tố thú vị về lối chơi, kỹ năng nhân vật và một số thông tin về cấu hình phần cứng.

The Medium là tựa game kinh dị tâm lý được phát triển bởi studio game Bloober Team, đây là một trong NSX chuyên khai khác về đề tài kinh dị khá tốt, với nhiều cái tên nổi trội như series Layer of Fear, Observer và Blair Witch.

Mới đây, đội ngũ phát triển của Bloober Team vừa đăng tải một video trailer mới kèm theo những thông tin về cấu hình và phần cứng đề nghị để chơi mượt The Medium trên PC.

The Medium ra mắt Trailer gameplay mới, cùng nhiều thông tin thú vị

Như thông lệ, chúng ta sẽ được cung cấp kha khá thông tin từ cấu hình tối thiểu, sau đó đến cấu hình đề nghị và cuối cùng là cấu hình Ultra cực đẹp. Không chỉ dừng lại ở đó, The Medium còn hỗ trợ công nghệ ray-tracing, giúp mang đến cho game thủ những trải nghiệm sợ hãi một cách trọn vẹn và đẹp mắt nhất.

Nhưng để tận hưởng mọi tiện ích mà công nghệ này mang lại tất nhiên game thủ cũng phải sở hữu các dòng card màn hình ‘xịn xò’ từ GeForce RTX 2060 đổ lên đã. Ngoài ra, chúng ta cũng nên dành ra một chút sự quan tâm đến các dòng CPU, cụ thể hơn ở đây là các bộ vi xử lý của AMD. Để có thể bật ray-tracing, chắc chắn một điều rằng CPU của các bạn có thể hỗ trợ được.

The Medium ra mắt Trailer gameplay mới, cùng nhiều thông tin thú vị

Lan man về cấu hình như vậy cũng khá đủ rồi, chúng ta tiếp tục với đoạn trailer gameplay mà NSX vừa mới đăng tải trên Youtube gần đây. Trong đoạn video này, chúng ta có thể thấy được khá nhiều yếu tố thú vị tạo nên một tựa game kinh dị tâm lý, kết hợp với phong cách game trinh thám.

Bạn sẽ vào vai Marianne nhân vật có khả năng tâm linh kỳ dị thường du đãng xuyên không giữa hai thế giới thực tại và linh hồn. Trong suốt quá trình đó, cô phải khám phá những điều kỳ quái ở hai thế giới. Bên cạnh đó, game thủ cũng được chứng kiến những kỹ năng đặc biệt của cô trong đoạn trailer gameplay mới.

Nhìn chung, theo Mọt nghĩ có vẻ như đây là một tựa game có tiềm năng thành công khá lớn. Chưa kể đến Bloober Team vốn rất ‘mát tay’ trong việc xử lý những tựa game thể loại kinh dị có kinh phí thấp nhưng luôn mang lại chất lượng cao như thế này.

Thông tin quan trọng cuối cùng mà Mọt muốn nhắc đến đó là The Medium dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 28 tháng 1 năm 2021. Chúng ta hãy cùng chờ xem những gì sẽ xảy ra trong tựa game này nhé!!!

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com