343 sẽ chia sẻ những cập nhật mới hàng tháng về tựa game Halo Infinite

Studio 343 Industries sẽ chia sẻ những bản cập nhật mới hàng tháng dành cho tựa game Halo Infinite ngay sau khi được phát hành.

Studio 343 sẽ chia sẻ những bản cập nhật mới hàng tháng dành cho tựa game Halo Infinite ngay sau khi được phát hành. Sự kiện “Inside Infinite” tiếp theo sẽ ra mắt trong vài ngày tới để thông báo về những chia sẻ về tựa game Halo mới, cùng theo đó là những thông tin về lịch trình các bản cập nhật ra sau khi tựa game được bán. Có vẻ như các nhà phát triển của Halo Infinite, 343 Industries, đang bám sát lời hứa của tháng 11 về việc cập nhật thông tin nhiều hơn. Trở lại vào tháng 12, game thủ đã nhận được bản cập nhật về trò chơi, tiết lộ ngày phát hành vào mùa thu năm 2021. Bây giờ, chỉ một tháng kể từ đó, một trong những người quản lý cộng đồng của trò chơi đã đưa ra ý tưởng về cách cập nhật thêm tin tức về game. Đăng trên Reddit, quản lý cộng đồng Brian Jarrard nói rằng nhóm có “một số thông tin nóng hổi phía trước” để tiết lộ các bản cập nhật trước khi ra mắt vào mùa Thu này. Về sau, người chơi sẽ không phải chờ đợi lâu để biết thông tin, với Jarrard nói rằng 343 Industries cam kết phát hành “bản cập nhật cao cấp” ít nhất hàng tháng. Jarrard cũng xác nhận rằng “Inside Infinite” tiếp theo sẽ ra mắt trong vài ngày tới. Anh ấy đã củng cố kỳ vọng bằng cách nói rằng video “sẽ không chỉ có hình ảnh gameplay hay những màn hình toàn chữ cực kì nhàm chán” mà thay vào đó sẽ xem xét thông tin chi tiết và tầm nhìn của nhóm đối với Halo Infinite.

Sau phiên bản gây thất vọng cho các fan là Halo Guardian, nay 343 Industries chính thức mang Masterchief quay trở lại trong Halo Infinite. Anh tỉnh dậy sau giấc ngủ đông và bước xuống phi thuyền ngắm nhìn hành tinh địa điểm nhiệm vụ kế tiếp được giao phó. Có rất nhiều bình luận phải thốt lên rằng “Thật tuyệt, nó mang đến cho tôi cảm giác gì đó rất là đậm chất Halo”. Thật vậy, khi phân đoạn giới thiệu gameplay đầu tiên sau phân cảnh đổ bộ của Masterchief, người xem đều có chung một cảm giác quen thuộc đặc biệt là với bất kì fan cứng nào của Halo. Đem lại vẻ cũ kỹ, hoài niệm tuy nhiên đồ hoạ của game trông rất mượt mà. Người viết còn lầm tưởng bản thân mình đang trở về Halo Combat Evolved với đồ hoạ được remake hoàn toàn. Trên tay của Masterchief vẫn sẽ là khẩu súng mở đầu quen thuộc thường thấy, một cảm giác gì đó rất mang chất của Bungie pha lẫn dưới bàn tay của 343 Industries.

Sau phiên bản gây thất vọng cho các fan là Halo Guardian, nay 343 Industries chính thức mang Masterchief quay trở lại trong Halo Infinite.

Sau phiên bản gây thất vọng cho các fan là Halo Guardian, nay 343 Industries chính thức mang Masterchief quay trở lại trong Halo Infinite.

Có vẻ như 343 Industries đang muốn định hướng đi mới cho dòng game Halo bằng cách tiếp cận nó với các fan “mới” dễ dàng hơn sau thất bại của Halo 5. Sự thay đổi này có thể sẽ kéo theo rất nhiều hệ luỵ, bạn có thể sẽ đánh mất fan ruột của dòng game tuy nhiên sẽ có thêm fan mới. Câu hỏi đặt ra là từ giờ đến khi game ra mắt, liệu nó có trở thành lí do để game thủ bỏ tiền túi mua Xbox Series X hay không? Rất nhiều game thủ đã bày tỏ sự thất vọng của mình sau khi họ nán lại xem hết đoạn trailer trước đây. Liệu lần chia sẻ sắp tới của 343 sẽ thay đổi quan điểm của các game thủ đã từng chê bai trước đó?

Trò chơi đã phải đối mặt với một thời gian hơi khó khăn trong vài tháng qua.

Trò chơi đã phải đối mặt với một thời gian hơi khó khăn trong vài tháng qua.

Trò chơi đã phải đối mặt với một khoảng thời gian hơi khó khăn trong vài tháng qua.Phản ứng của game thủ rằng trò chơi là cực kỳ tẻ nhạt, dẫn đến việc Infinite chính thức bị trì hoãn vào tháng 8.Kể từ đó, dự án đã phải đối mặt với một loạt thay đổi về nhân sự bao gồm việc mất đi đạo diễn giàu kinh nghiệm Chris Lee và việc tuyển dụng lại cựu binh Halo Joseph Staten.Người hâm mộ đã thất vọng với chất lượng đồ họa được hiển thị trong buổi ra mắt gameplay chính thức của Halo Infinite vào tháng 7.Điều này khiến 343 Industries đưa ra một tuyên bố nói rằng trong quá trình phát triển, họ đã “quyết định quay trở lại với định hướng ban đầu nguyên thủy của toàn bộ dòng game”. Halo Infinite sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2021, trên PC và cả Xbox Series S | X và Xbox One.