Sucker Punch không có tựa game Sly Cooper hay Infamous nào đang thực hiện

Sucker Punch Productions đã đưa ra một tuyên bố bao gồm một số tin xấu cho người hâm mộ của loạt game Sly Cooper và Infamous.
TIN LIÊN QUAN
Sucker Punch

Đối với một trò chơi Infamous mới, Sucker Punch đã xác nhận trong bài đăng rằng họ không có bất kỳ kế hoạch nào để quan tâm lại Infamous vào thời điểm này. Công ty nói thêm rằng họ cũng không có kế hoạch làm một trò chơi Sly Cooper mới.

Sucker Punch Productions đã liên tục là một trong những studio hàng đầu của PlayStation, tạo ra những tựa game ăn khách như loạt game Sly Cooper và loạt trò chơi hành động thế giới mở Infamous, với tác phẩm gần đây nhất của họ là trò chơi samurai thế giới mở Ghost of Tsushima. Trò chơi tiếp theo của Sucker Punch được đồn đoán là phần tiếp theo của Ghost of Tsushima, nhưng không có gì chính thức được công bố. Mặc dù chúng ta không biết trò chơi tiếp theo của Sucker Punch là gì, nhưng chúng ta có thể biết tựa game nào bị loại khỏi danh sách tiềm năng nhờ một bài đăng gần đây của studio.

Sucker Punch đã xuất bản một bài viết vào hôm nay thông báo về việc bảo trì User Generated Content của Infamous 2 để người chơi vẫn có thể truy cập chúng lâu hơn một chút. Sucker Punch xác nhận rằng tại một số thời điểm nào đó trong tương lai, các máy chủ UGC của Infamous 2 sẽ phải đóng cửa, mặc dù công ty không cung cấp khung thời gian điều đó xảy ra. Về mặt tích cực thì công ty cũng xác nhận rằng Cole’s Legacy DLC cho Infamous: Second Son có thể sẽ đến với PlayStation Store vào một thời điểm nào đó. Trước đây, DLC của Cole’s Legacy chỉ dành cho những game thủ có mua phiên bản Infamous: Second Son Collector’s Edition.

Đối với một trò chơi Infamous mới, Sucker Punch đã xác nhận trong bài đăng rằng họ không có bất kỳ kế hoạch nào để quan tâm lại Infamous vào thời điểm này. Công ty nói thêm rằng họ cũng không có kế hoạch làm một trò chơi Sly Cooper mới. Không chỉ vậy, Sucker Punch còn phủ nhận những tin đồn dai dẳng rằng các studio khác đã được trao quyền để làm các tựa game Infamous và Sly Cooper mới thay thế. Đây có thể là một tin rất đáng thất vọng đối với những người hâm mộ của các series đó, đặc biệt là vì những tin đồn đến từ những nguồn khá đáng tin cậy. “Những nhân vật này rất đặc biệt và gần gũi và thân thương đối với trái tim của chúng tôi, vì vậy mặc dù chúng tôi không bao giờ nói rằng sẽ không phát triển những tựa game đó nữa, nhưng hiện tại không có trò chơi Infamous hoặc Sly Cooper nào đang được phát triển”, Sucker Punch cho biết.

Theo tin đồn, nhà phát triển PixelOpus của Concrete Genie đang tạo ra trò chơi Sly Cooper mới, với một tiết lộ có thể sẽ diễn ra tại sự kiện PlayStation State of Play được đồn đoán sẽ diễn ra vào tháng 9, nhưng có vẻ như đây là tin đồn sai sự thật.

Thật dễ dàng để tin vào những tin đồn về một trò chơi Sly Cooper mới đang được phát triển bởi dù sao thì Sucker Punch Productions thậm chí còn không phát triển trò chơi mới nhất trong series. Thay vào đó, quá trình phát triển của Sly Cooper: Thieves in Time năm 2013 là do Sanzaru Games đảm nhận, công ty này đã được Facebook mua lại để sản xuất trò chơi cho các thiết bị thực tế ảo Meta.

Tin đồn là Sony đã tìm được một studio khác để thực hiện trò chơi Sly Cooper tiếp theo trong khi Sucker Punch đang bận làm phần tiếp theo của Ghost of Tsushima. Theo tin đồn, nhà phát triển PixelOpus của Concrete Genie đang tạo ra trò chơi Sly Cooper mới, với một tiết lộ có thể sẽ diễn ra tại sự kiện PlayStation State of Play được đồn đoán sẽ diễn ra vào tháng 9. Hiếm khi các hãng game trực tiếp đứng ra nhận xét những tin đồn như thế này, vì vậy việc Sucker Punch chính thức đưa ra tuyên bố có nghĩa là những tin đồn này gần như chắc chắn là dựa trên thông tin sai lệch.