Giả thuyết mới, Final Fantasy 7 Rebirth có thể sẽ có tới 2 Cloud Strife?

Hiện có khá nhiều bằng chứng cho thấy rằng Final Fantasy 7 Rebirth sẽ có tận hai nhân vật Cloud khiến nhiều người không khỏi bối rối.
TIN LIÊN QUAN

Square Enix mới chỉ giới thiệu sơ lược về Final Fantasy 7 Rebirth, phần tiếp theo sắp tới của FF7 Remake, và là phần thứ hai trong bộ ba dự án lớn đã được lên kế hoạch từ trước. Người hâm mộ đã biết rằng cốt truyện của FF7 Rebirth sẽ đi theo một hướng mới so với phần trong FF7, vì phần kết của FF7 Remake đã nói lên rằng cả nhóm đang trải qua một cuộc hành trình không xác định. Có thể sẽ có thêm một vị khách bất ngờ đến từ dòng thời gian khác tham gia vào băng trộm Avalanche, vì có khả năng có một Cloud Strife thứ hai đang ở trong thế giới của Final Fantasy 7 Rebirth.

Cái chết của Aerith dễ dàng là khoảnh khắc mang tính biểu tượng nhất trong FF7 và nó làm lu mờ bước ngoặt lớn khác trong trò chơi. Cloud từng tuyên bố mình là một thành viên của SOLDIER trong suốt trò chơi và đã từng sát cánh cùng Sephiroth trong nhiệm vụ xấu số tới Nibelheim. Sephiroth sau đó tiết lộ rằng ký ức của Cloud đã bị giả mạo, vì anh ta chỉ là một thành viên mờ nhạt của lực lượng Shinra, và anh ta có cả ký ức và tính cách của mình lẫn lộn với Zack Fair, một thành viên thực sự của SOLDIER, người cùng tham gia nhiệm vụ năm nào.

Cloud và Zack bị bắt bởi lực lượng Shinra và bị Hojo thử nghiệm cho đến khi Zack tìm cách phá vỡ chúng, và anh ta gần như đã đưa họ đến Midgar trước khi bị quân đội Shinra giết chết, như được mô tả trong Crisis Core và sắp tới là  FF7 Reunion. Cloud tình cờ đến Midgar, với những ký ức ngổn ngang và anh được Tifa tìm thấy, người đã đưa anh tiếp xúc với lực lượng Avalanche, khởi đầu cho các sự kiện chính trong FF7.

FF7 Remake không chỉ ảnh hưởng đến dòng thời gian trong tương lai mà còn thay đổi nhiều thứ trong quá khứ. Zack hiện còn sống trong dòng thời gian mới và đang chạy quanh Midgar trong khi nhóm chính đi chơi ở Kalm. Có thể Zack không đơn độc, vì anh ta đã được thấy chở một người thân quen đến Midgar. Có khả năng Cloud từ dòng thời gian của Zack cũng đã tiến vào FF7 Remake và có thể đóng một vai trò trong những điều sắp tới.

Ở phần cuối của FF7 Remake, có một phân cảnh nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy Zack đã đánh bại những kẻ đã giết mình trong dòng thời gian gốc. Khi cả nhóm rời khỏi Midgar, Aerith dường như đã nhìn thấy Zack chở Cloud đến Midgar, như dự định ban đầu của anh ta trước khi chết trong Crisis Core. Điều này có thể được hiểu như một viễn cảnh mà chỉ Aerith đang trải qua, có thể đó là biểu hiện của sức mạnh Cetra nằm bên trong cô, được hướng dẫn bởi tình yêu của cô dành cho Zack và mong muốn biết điều gì đã xảy ra với anh ta. Những người chơi FF7 Remake không rõ về số phận của Zack, vì phân cảnh chiến đấu cũng khác đi, lúc này camera tập trung chiếu vào cận cảnh nhằm ám chỉ ngầm rằng cảnh đó xảy ra trong một dòng thời gian hoặc thực tế khác đang hiện hữu.

Đoạn kết cho INTERmission DLC đã dẹp tan mọi nghi ngờ của cộng đồng game thủ, chúng ta có thể thấy Zack vẫn còn sống và đang chạy đến khu vực nhà thờ Sector 5 để tìm kiếm Aertih. Anh ta xông qua cánh cửa, chỉ để thấy mọi người đang hồi phục sau khi Sector 7 Plate bị phá hủy.

Zack hỏi điều gì đã xảy ra và trò chơi kết thúc, đây là điểm kết thúc phần game FF7 Remake, mặc dù đoạn giới thiệu cho FF7 Rebirth và tiểu thuyết Aerith và Tifa cho thấy một số sự kiện xảy ra sau đó. INTERmission xác nhận rằng Zack hiện vẫn còn sống trong dòng thời gian FF7 Remake, mặc dù không rõ đó là Zack hay là phiên bản khác của anh đến từ dòng thời gian khác. Có rất nhiều bí ẩn mà chúng ta sẽ được giải mã cho đến khi ra Final Fantasy 7 Rebirth, chúng ta có thể sẽ thấy rất nhiều nhân vật của các dòng thời gian chạm trán với nhau trong tương lai chăng?