Resident Evil Re: Verse vừa được xếp hạng, hy vọng về ngày phát hành trong tương lai gần

Hy vọng về ngày phát hành của Resident Evil Re: Verse đã được thắp lên bởi xếp hạng PEGI cho phiên bản Stadia ở chế độ nhiều người chơi.
Resident Evil Re: Verse

Resident Evil RE: Verse vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể.

Một xếp hạng PEGI mới cho Resident Evil Re: Verse trên Google Stadia đã làm dấy lên hy vọng rằng Capcom có thể sớm bắt đầu chia sẻ thêm chi tiết về việc phát hành của nó. Capcom đã công bố Re: Verse như một thành phần nhiều người chơi cho Resident Evil Village vài tháng trước khi phần chính ra mắt vào tháng 5 năm 2021. Trong khi nhà phát hành tổ chức nhiều giai đoạn beta, chế độ PvP bị hoãn ngoài thời gian phát hành của RE Village. Rất ít thông tin chi tiết về phần game trực tuyến đã xuất hiện trong 12 tháng kể từ khi bị hoãn vô thời hạn.

Resident Evil Re: Verse tự hào có một nội dung đủ thú vị. Cho rằng ban đầu nó được dự định sẽ đến trong dịp kỷ niệm 25 năm thương hiệu, Re: Verse tạo thành một chế độ deathmatch với một số anh hùng và nhân vật phản diện mang tính biểu tượng, bao gồm những người như Leon Kennedy, Jill Valentine, Nemesis và Albert Wesker. Chế độ PvP giao nhiệm vụ cho người chơi rà soát môi trường để tìm các viên chứ virus để mở khóa các phần thưởng đặc biệt. Khi người dùng không chịu nổi vết thương của họ và chết, nhân vật của người chơi sẽ hồi sinh như một vũ khí sinh học có danh tính phụ thuộc vào số lượng mẫu được thu thập trong trận đấu. Vòng lặp chơi hấp dẫn sang một bên, trải nghiệm phải chịu đựng hơn một vài trục trặc mà việc Resident Evil Re: Verse bị hoãn đến năm 2022 hy vọng đã được giải quyết.

Như được phát hiện bởi Gematsu, hội đồng xếp hạng châu Âu PEGI gần đây đã cập nhật trang Resident Evil Re: Verse của mình với một danh sách mới cho Google Stadia. Danh sách cho các phiên bản PC, PS4 và Xbox One của trò chơi đã được thêm vào tháng 5 năm 2021. Không có gì ngạc nhiên khi bản cập nhật mới nhất khiến nhiều người tự hỏi liệu Re: Verse có sớm xuất hiện sau một thời gian dài vắng bóng trên ánh đèn sân khấu hay không. Tuy nhiên, bản thân Capcom vẫn chưa gợi ý nhiều về sự trở lại của phần game nhiều người chơi. Xem ảnh chụp màn hình của tất cả các xếp hạng PEGI cho Resident Evil Re: Verse trong bài đăng của Gematsu bên dưới:

Resident Evil Re: Verse

Phát hiện bản xếp hạng của tựa game dù chưa công bố ngày phát hành.

Mặc dù xếp hạng PEGI cập nhật của Resident Evil Re: Verse cho thấy Capcom vẫn có kế hoạch cho trải nghiệm nhiều người chơi, nhưng người hâm mộ có thể muốn kiểm tra kỳ vọng của họ trong thời gian này. Tuy nhiên, ít nhất, nhà phát hành trước đây đã trấn an chủ sở hữu Resident Evil Village rằng Re: Verse sẽ ra mắt dưới dạng tặng phẩm sau khi phát hành cuối cùng vào năm 2022.

Đây không được coi là nỗ lực đầu tiên của Capcom trong việc kiếm tiền từ phần chơi trực tuyến mang thương hiệu Resident Evil. Bản remake RE3, lên kệ vào đầu năm 2020, ra mắt với thành phần nhiều người chơi bất đối xứng được gọi là Resistance. Nó cũng mang một nội dung hấp dẫn, trong đó một nhóm nhỏ những người sống sót được giao nhiệm vụ vượt qua thủ đoạn tạo bẫy của một người chơi đơn độc được gọi là Mastermind. Nếu Re: Verse được phát hành, thì đây là hy vọng nó có giá tốt hơn so với sản phẩm tiền nhiệm về khoản đầu tư của người dùng.