A Cyberpunk Ghost Story: Hóng Cyberpunk 2077, thử game kinh dị ‘ngực to’ này ngay và luôn

Bạn có thể download ngay demo mới nhất của A Cyberpunk Ghost Story ngay cuối bài. Hãy xem Keanu Reeves, phiên bản ngực to có thú vị hơn tay bạc hay không?

A Cyberpunk Ghost Story A Cyberpunk Ghost Story: Hóng Cyberpunk 2077, thử game kinh dị ngực to này ngay và luôn 1

Thông báo mới nhất của Top Hat Studios cho biết, dự án game huy động vốn trên Kickstarter của họ đang đến giai đoạn cuối cùng và họ cũng đã sẵn sàng có mặt trên Steam ngay khi được Valve đồng ý cấp phép. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ, người chơi đã có thể Download trước bản Demo để thử nghiệm.

A Cyberpunk Ghost Story lấy bối cảnh HongKong của những năm 2083, cho bạn theo chân người phụ nữ trẻ có tên Mei Lin Mak và những sự việc siêu nhiên liên quan đến cô. Cốt truyện lật dở lại những bí mật về đôi mắt robot mà Mei không hiểu tại sao mình có, nó móc nối với 1 loạt các sự kiện diễn ra từ thế kỷ trước. Những thứ ma quái, ám ảnh, những câu chuyện âm dương giao thoa với nhau.

hgnbhnb A Cyberpunk Ghost Story: Hóng Cyberpunk 2077, thử game kinh dị ngực to này ngay và luôn 2hgnbhnb A Cyberpunk Ghost Story: Hóng Cyberpunk 2077, thử game kinh dị ngực to này ngay và luôn 3hgnbhnb A Cyberpunk Ghost Story: Hóng Cyberpunk 2077, thử game kinh dị ngực to này ngay và luôn 4

Dưới những ánh đèn Neon đặc trưng của một thành phố Cyberpunk, dưới những góc tối tăm nhất của một Trung Quốc trong tương lai không xa là sự pha trộn của những truyền thuyết ma quỷ với sự phát triển của công nghệ cao. Đây thực sự là đề tài chưa từng được khai thác từ trước đến nay. Không còn là bối cảnh của 1 thị trấn tăm tối vùng quê, những câu chuyện ma đầy ghê rợn. Sự ghê rợn này còn lẩn quất trong cả những nơi hiện đại nhất, nhưng cũng u tối nhất.

hgnbhnb A Cyberpunk Ghost Story: Hóng Cyberpunk 2077, thử game kinh dị ngực to này ngay và luôn 5

Mei phải tìm cách thoát ra được những sự kiện siêu nhiên này, thoát khỏi cơn ác mộng ám ảnh cô suốt bao nhiêu năm bằng cách thu thập 14 linh hồn, tương ứng với 14 câu chuyện xoay quanh sự thật về gia đình của cô.

hgnbhnb A Cyberpunk Ghost Story: Hóng Cyberpunk 2077, thử game kinh dị ngực to này ngay và luôn 6

A Cyberpunk Ghost Story có góc nhìn 2.5D lấy cảm hứng rất lớn từ Clock Tower và series kinh dị Fatal Frame. Top Hat cũng khẳng định, cho dù được diễn tả ở góc nhìn 2.5D nhưng nó vẫn tạo ra một không khí cực kì kinh dị và thuần chất nhất. Nhịp độ chậm, cảnh vật creepy, ít các trường đoạn jump-scare nhưng vẫn sợ. Những Glitch trong thực tại kiểu như ma trận. Những linh hồn và những hiện tượng tâm linh quái lạ. Chẳng xuất hiện những con quái vật nào nhưng ám ảnh thì vẫn là ám ảnh.

Theo những thông tin mới nhất, game sẽ chính thức ra mắt vào đầu 2020. Có mặt trên PC đầu tiên nhưng sau đó có thể sẽ sớm ra mắt trên PS Vita, XONE và khả năng là Nintendo Switch trong thời gian sớm nhất.

Link download trực tiêp DEMO trên PC TẠI ĐÂY.