Rune Factory 5 lên Steam vào tháng 7, hội mê gái “alime” lại tốn tiền

Sau khi ra mắt trên Switch, Rune Factory 5 lại đổ bộ lên PC để game thủ được vào vai Ranger bảo vệ nhân loại bao gồm các cô em xinh đẹp.

Tựa game mới nhất của series Rune Factory là Rune Factory 5 đã được Xseed Games phát hành trên Switch vào tháng 3/2022, nhưng giờ thì các fan của game trên PC cũng có cơ hội được thưởng thức trò chơi nông trại có nhiều quái vật và gái xinh khi nó đến với Steam vào tháng 7 tới.

Cụ thể, trên tài khoản Twitter chính thức của thương hiệu Rune Factory, nhà phát triển Marvelous cho biết tựa game của mình sẽ cập bến gia đình Steam vào ngày 13/7/2022. Họ cũng hứa hẹn game sẽ có khá nhiều nâng cấp so với phiên bản gốc trên Switch, bao gồm nhiều lựa chọn đồ họa hơn nhưng không tiết lộ chính xác cho thiên hạ biết những lựa chọn đó cụ thể là gì.

Được biết cốt truyện của Rune Factory 5 đưa game thủ đến thị trấn biên giới Rigbarth, nơi các sự kiện kỳ bí đang diễn ra ảnh hưởng đến các Rune gìn giữ sự cân bằng giữa con người và thiên nhiên.

Trong vai trò là một thành viên của tổ chức gìn giữ hòa bình SEED, bạn cần bảo vệ thị trấn này bằng cách đánh bại lũ quái vật. Khi không chiến đấu, game thủ có thể hợp tác với dân chúng để cày cuốc, trồng trọt, tham gia lễ hội và tạo dựng các mối quan hệ tình cảm.

Game thủ Việt có thể mua Rune Factory 5 bản thường với giá 1.150.000 đồng, hoặc bản Digital Deluxe giá 1.343.000 đồng. Cả hai mức giá đắt đỏ này này đều đã giảm 15% so với giá gốc, và bạn chỉ được hưởng khuyến mãi nếu mua trước khi game ra mắt vào ngày 13/7/2022.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?