Kojima Productions bán huy hiệu hòa bình để giúp người tị nạn Ukraine

Studio của "thánh" Kojima - Kojima Productions bán ra một món quà lưu niệm và toàn bộ số tiền sẽ được trao đến tận tay người Ukraine đang tị nạn tại Nhật Bản.

Ngày hôm qua, studio Kojima Productions của ông Hideo Kojima đã công bố muốn giúp đỡ người tị nạn Ukraine thông qua một số kế hoạch cụ thể và giờ thì kế hoạch đó đã được công bố chi tiết tại trang chủ của studio. Theo đó, studio sẽ bán ra các biểu tượng hòa bình được thiết kế riêng với tên gọi “Ludens Peace Mark Unit” và toàn bộ số tiền thu về sẽ được gửi đến quỹ trợ giúp những người tị nạn Ukraine tại Nhật Bản.

Như bạn có thể thấy trong tấm hình trên, đây là một biểu tượng hòa bình được cách điệu chút ít cho phù hợp với phong cách của Luden, mascot của Kojima Productions. Nó được làm từ hợp kim nhôm, thép không gỉ, nhựa ABS, móc vào một dây đeo nylon. Được biết sản phẩm hoàn chỉnh sẽ có giá 5.000 yên (tương đương 40 USD) và chưa bao gồm thuế.

Nhật Bản được biết là một quốc gia có hiến pháp rất chặt chẽ trong chính sách nhập cư và tị nạn, bởi kể từ năm 1982 đến nay, họ chỉ chấp nhận 915 người tị nạn dù có gần 88.000 đơn đăng ký. Thế nhưng chỉ trong vòng 4 tháng qua, Nhật Bản đã mở rộng cửa khi đón nhận khoảng 1300 người tị nạn Ukraine và đưa ra một số chính sách an sinh xã hội nhằm giúp các cư dân này hòa nhập nhanh chóng vào cuộc sống tại đất nước mặt trời mọc.

Kojima Productions
Người tị nạn Ukraine tại Tokyo.

Chúng bao gồm nhà ở tạm thời và vĩnh viễn, giảm giá khi sử dụng các phương tiện di chuyển công cộng, dạy ngoại ngữ,… Cho đến thời điểm hiện tại, ngành công nghiệp game đã vận động và quyên góp được khoảng gần 200 triệu USD để viện trợ cho người dân Ukraine, trong số đó có 100 triệu USD từ Fortnite và Microsoft.

Nếu bạn muốn mua vật phẩm này để ủng hộ người Ukraine tị nạn ở Nhật Bản hoặc đơn giản là thấy nó đẹp và đủ ngầu để làm trang sức thì hãy ghé qua cửa hàng bán đồ lưu niệm của Kojima Productions tại đây: https://kojimaproductions-store.com

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?