Among Us: Chiến thuật hiệu quả để bạn "tóm gọn" Kẻ mạo danh Imposter

Một chiếc bẫy rất khéo trong Among Us giúp bạn túm ngay được Kẻ mạo danh (Imposter).

Gần đây, Among Us đã liên tục bứt phá và trở thành một tựa game gây sốt toàn bộ cộng đồng streamer và game thủ, mặc dù nó chẳng có gì hay ho khi đồ họa 'lỗi thời', một âm mưu đơn giản, và không có hệ thống kỹ năng nào. Tựa game tạo nên một bầu không khí đầy sự ghi ngờ giữa các người chơi và tậm chí là cả đồng đội cũng "không thể tin được".

Among Us đem đến màn chơi nơi mà một nhóm từ 4 đến 10 Phi hành gia, và có từ 1 đến 3 Kẻ mạo danh (Imposter) trà trộn trong đây. Kẻ mạo danh (Imposter) hạ gục từng đồng đội một mà không bị bắt, và có thể phá hoại các thiết khác nhau của con tàu để đánh lạc hướng người chơi là phi hành gia.

Mặt khác, các thành viên Phi hành đoàn được yêu cầu hoàn thành các nhiệm vụ xung quanh bản đồ và xác định những Kẻ mạo danh (Imposter)  trước khi chúng phá hoại các nhiệm vụ này.

Chiến thuật hoàn hảo để tìm ra Imposter trong Among Us

Việc vào vai Kẻ mạo danh Imposter diễn ra ngẫu nhiên, vì vậy người chơi phải chơi với tư cách là Phi hành gia trong hầu hết các ván chơi. Kẻ mạo danh (Imposter ) cũng có một số công cụ hữu ích. Ngoài khả năng phá hoại các cơ chế khác nhau, chúng có thể ẩn náu trong các lỗ thông hơi và có thể tự báo cáo về những vụ giết người mà chúng đã thực hiện để gây nhầm lẫn cho người khác.

Nhìn chung, Among Us có thể là một tựa game đầy thách thức đối với Phi hành đoàn, đặc biệt nếu họ đang chơi online với những người mà họ không quen biết. Họ có thể sử dụng camera quan sát để theo dõi số lượng người trong mỗi phòng, nhưng chủ yếu phải dựa vào các dấu hiệu và phỏng đoán ngẫu nhiên.

Mới đây, một Youtuber đã nghĩ ra một chiến thuật khá hiệu quả để bẫy những kẻ mạo danh. Bạn có thể xem thủ thuật trong video dưới đây, vừa đơn giản lại hiệu quả. Các nhân vật trong số chúng ta có thể đứng gần nhau đến nỗi họ bị lẫn vào nhau. Hai hoặc thậm chí ba nhân vật có thể đứng gần nhau để làm cho nó xuất hiện như thể chỉ có một người.

Thủ thuật này chỉ cần từ 2 người đứng sát nhau một góc và chờ đợi. Đúng lúc, Kẻ mạo danh sẽ tìm thấy họ, và nghĩ rằng chỉ có một người chơi đang đứng, sẽ lao vào hạ anh ta / cô ta mà không có bất kỳ 'nhân chứng' nào.

Tuy nhiên, có một khoảng thời gian hồi chiêu cho mỗi lần hạ gục, có nghĩa là những người khác có đủ thời gian để báo cáo vụ tấn công này và yêu cầu đồng đội bỏ phiếu cho Kẻ mạo danh.

Thủ thuật này rất hoàn hảo và chắc chắn sẽ hoạt động hiệu quả hoàn hảo nếu người chơi nhanh chân để lẩn mình đằng sau đồng đội mà không bị Kẻ mạo danh chú ý.

Game thủ có thể xem chiến thuật Among Us này trong video dưới đây.

Bẫy hay "túm gọn" Imposter.