Apex Legends có thể làm chậm việc phát hành các nhân vật mới trong tương lai

Một nhà phát triển Respawn đã cho biết studio có thể làm chậm tốc độ phát hành các nhân vật Apex Legends mới trong tương lai.

Một nhà phát triển Respawn Entertainment đã cho biết studio có thể làm chậm tốc độ phát hành các nhân vật Apex Legends mới trong tương lai.

Kể từ khi trò chơi được phát hành vào năm 2019, mỗi mùa nội dung mới đều giới thiệu một nhân vật Legend mới khiến cộng đồng game thủ luôn háo hức mong chờ. Nhưng nhà thiết kế nhân vật cao cấp của Respawn, Devan McGuire đã nói với Dexerto rằng studio có thể khiến cho game bị mất cân bằng nếu cứ duy trì theo mô hình này để gây sự chú ý, thu hút người chơi.

Ông giải thích: Số lượng Legend ngày càng nhiều thì càng khó khiến chúng trở nên cân bằng trong game. Ví dụ rõ ràng của đa số các tựa game chú trọng vào việc ra mắt nhân vật mới, dẫn đến sẽ có nhân vật quá yếu hoặc nhân vật thì quá mạnh vì nhiều kỹ năng giúp họ trở thành 1 meta thống trị và kéo theo nhiều người chơi sẽ chỉ muốn bỏ game mà đi. “Liệu mô hình đó có tiếp tục hay không vẫn còn đang là một cuộc thảo luận đang diễn ra và nó có thể không được thay đổi, nhưng chúng tôi không muốn làm bão hòa gameplay của Apex Legends”.

Vào tháng 3, nội dung Apex Legends mới với hơn hai năm phát triển đã bất ngờ bị rò rỉ từ một bản cập nhật quá trình phát triển. Có vẻ như đã tiết lộ chín Huyền thoại mới, bản đồ ‘Mặt trăng phân chia’, cùng với vũ khí và đồ gia truyền mới. Các Legend mới bị rò rỉ bao gồm Conduit, Scryer, Calibre, Jester, Phantom, Vantage, Uplink, Catalyst và Newcastle, những nhân vật cuối cùng gần đây đã được xác nhận là anh hùng mới của Mùa thứ 13.

Nội dung mới ra mắt sẽ có tựa đề là ‘Saviors’ và sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 05, phần nội dung sắp tới cũng bao gồm một số thay đổi đáng kể đối với bản đồ mới nhất của trò chơi, Storm Point. Bổ sung nhiều chế độ chơi hấp dẫn mới mới liên quan đến các bộ trang bị IMC lâu ngày không hoạt động được tái hiện và kích hoạt. Respawn đã thông báo trong tuần này rằng Apex Legends Mobile sẽ được phát hành trên toàn thế giới trong tháng này cho các thiết bị Android và iOS.