Asphalt 9: Legends chuẩn bị lên Nintendo Switch, chế độ 4 màn hình, chơi được cả Offline

Siêu phẩm đua xe ấn tượng Asphalt 9: Legends chuẩn bị ra mắt phiên bản Nintendo Switch.

Asphalt 9: Legends là một trò chơi đua xe được phát triển bởi Gameloft Barcelona và được phát hành bởi Gameloft. Trò chơi ra mắt ngày 27 tháng 7 năm 2018. Đây là phần chính thứ 9 trong series game đua xe Asphalt.

hgnbhnb Asphalt 9: Legends giới thiệu chế độ chơi 4 màn hình thú vị 1
Asphalt 9: Legends chuẩn bị phát hành trên Switch

Từ khi ra mắt cho đến nay, Asphalt luôn nằm trong top những tựa game đua xe cho nền tảng mobile mà ai cũng nên chơi thử một lần. Không chỉ có vậy, với nền đồ họa đẹp mắt và khá nặng, Asphalt còn luôn là ứng dụng mặc định cho mọi bài test hay so hiệu năng của các thiết bị di động.

Lối chơi trong Asphalt 9 tương tự Asphalt 8: Airborne với sự khác biệt đáng chú ý về đồ họa và thiết kế. Có 48 chiếc xe được giới thiệu trong trò chơi khi ra mắt mềm, nhưng việc phát hành trên toàn thế giới đã chứng kiến sự ra mắt của bốn chiếc xe mới. Hiện tại có 66 chiếc xe tính đến tháng 7 năm 2019. Giống như người tiền nhiệm của nó, mỗi chiếc xe thuộc về một lớp dần dần có hiệu suất và độ hiếm cao hơn: D, C, B, A và S.

hgnbhnb Asphalt 9: Legends giới thiệu chế độ chơi 4 màn hình thú vị 2
Trải nghiệm đồ họa cực kỳ sống động trong Asphalt 9: Legends

Tới đây, sản phẩm này sẽ được Gameloft tung ra phiên bản Nintendo Switch. Ngoài việc giữ lại tất cả nội dung của phiên bản di động gốc, bản trên console Switch được sử dụng trong những chiếc xe sang trọng độc quyền khác như Lamborghini, có thể lái trên 42 đường đua khắp thế giới.

hgnbhnb Asphalt 9: Legends giới thiệu chế độ chơi 4 màn hình thú vị 3
Chế độ 4 màn hình cùng chơi game Offline sẽ có ở Asphalt 9: Legends

Phiên bản Switch vẫn là một trò chơi miễn phí. Điểm đổi mới về giao diện chơi là trong chế độ đua nhanh sẽ có hiển thị 4 màn hình và không cần kết nối internet (chơi được Offline). Gameloft cũng thông tin thêm, người chơi không phải trả tiền mở khóa tất cả nội dung và không cần phải là thành viên của Switch Online mới có thể đua với nhiều người chơi.

Phiên bản Switch của Asphalt 9: Legends có dung lượng 1.6GB và sẽ ra mắt trên eShop vào ngày 9 tháng 10.

Trang chủ: https://www.gameloft.com/vi/game/asphalt-9