Attack on Titan 2 tung trailer mới, công bố ngày ra mắt chính thức trên PC

KOEI Tecmo vừa chính thức công bố tựa game hành động hack’n’slash Attack on Titan 2 sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 3 năm sau.

Đi kèm với thông tin này là một đoạn trailer mới, mang đến cho game thủ chút hương vị mà họ sẽ được thưởng thức trong trò chơi.

Ngoài ra, hãng game Nhật đã tiết lộ thêm các chi tiết mới về dàn nhân vật có thể chơi được. Ngoài các nhân vật chính, người chơi còn có thể vào vai Hitch Dreyse, Marlo Freudenberg, Mina Carolina, Nile Dawk, Thomas Wagner, Annie Leonhart, Bertholdt Hoover, Reiner Braun, hay hóa thân thành Armored Titan, Colossal Titan, nữ Titan và Mystery Titan bí ẩn.

Attack on Titan 2 Attack on Titan 2 tung trailer mới, công bố ngày ra mắt chính thức trên PC 1

Attack On Titan 2 cũng cho phép bạn tạo ra các Scout cho riêng mình. Với việc các Titan được bổ sung thêm một số các động tác và cách thức tấn công đa dạng, Scout sẽ cần nắm bắt và tận dụng các kỹ năng mới để có thể sống sót. Từ các pha tiếp cận Titan kết hợp khả năng né tránh linh hoạt cùng bộ công cụ chiến đấu, cho đến các đòn ám sát từ xa. Để hỗ trợ thêm, những bộ công cụ quan sát như ống nhòm 1 mắt sẽ giúp người chơi có thể vạch ra chiến lược cẩn thận hòng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Attack on Titan 2 Attack on Titan 2 tung trailer mới, công bố ngày ra mắt chính thức trên PC 2

Tất nhiên, trò chơi cũng sẽ có thêm các yếu tố nhập vai bên trong nó. Qua đó, người chơi sẽ xây dựng nên mối quan hệ với các nhân vật yêu thích của họ trong vũ trụ Attack on Titan và có được cái nhìn, hiểu biết sâu sắc hơn về những người đồng đội của mình.

Attack on Titan 2 Attack on Titan 2 tung trailer mới, công bố ngày ra mắt chính thức trên PC 3

Mong rằng KOEI Tecmo sẽ cố gắng để cải thiện phiên bản Attack on Titan 2 dành cho PC. Cách đây không lâu, người chơi trên máy tính cá nhân đã được nhận một bản game Warriors All-Stars khá chất lượng. Vì vậy, cộng đồng hy vọng rằng Attack on Titan 2 PC sẽ còn được chăm chút tốt hơn thế.

Theo Dsogaming