Bà ngoại của các game thủ Shirley Curry bất ngờ được hóa thân thành nhân vật trong game Skyrim

Shirley Curry một "bà ngoại" đúng nghĩa đen đối với các game thủ nhưng bà vẫn có khả năng chơi game rất tốt và thường xuyên lên sóng stream để giao lưu với mọi người.

MỤC LỤC [Hiện]

Bà ngoại Shirley Curry là một YouTuber nổi tiếng đã gây sốt cộng đồng game thủ nhờ việc tạo video Let's Play của Skyrim và vì khả năng chơi Skyrim tuyệt vời của  người bà này. Từ những sự yêu mến và quan tâm từ cộng đồng game thủ đã xuất hiện những bản mod đưa "bà ngoại" trở thành một nhân vật trong chính tựa game mà bà chơi.

Shirley - A Skyrim Follower Mod | Release trailer

Bản mod đã được đăng trên Nexusmods cách đây vài ngày. Điểm đặc biệt của nó là thêm Bà Shirley Curry làm nhân vật mà chúng ta có thể sử dụng nhân vật này để chơi. Các nhà phát triển của bản mod này cũng để lại lời nhắn rằng đây là "thư cảm ơn" gửi cho người bà yêu thích của chúng tôi, và điều tuyệt vời hơn nữa là các nhà phát triển đã đích thân đưa ý tưởng đến Shirley Curry, và bà dường như cũng thích ý tưởng này.

Lúc này, Skyrim và modding là hai thứ luôn song hành với nhau bởi đây là thứ gắn kết và thu hút cho người chơi cả mới và cũ. Người chơi vẫn tiếp tục quay lại để chơi trò chơi này bởi lý do đến từ vô số mod chất lượng giúp tăng thêm giờ chơi. Cho đến khi điều chỉnh các yếu tố tổng thể khác nhau Để chơi vui hơn Nói cách khác, nếu bạn nghĩ về một trò chơi sẽ tồn tại lâu dài, bởi vì những bản mod của Skyrim chắc chắn sẽ là tựa game mà nhiều người nghĩ đến đầu tiên.

Shirley - A Skyrim Follower Mod