Thief Simulator 2 - Phần tiếp theo của giả lập trộm cắp sẽ có những gì?

02/05/2021 Với nhiều sự kỳ vọng của game thủ thì mới đây 2 hình ảnh được cho là của Battlefield 6 đã được rò rỉ, phần nào tiết lộ về bối cảnh và gameplay của phần game mới này.

Cướp ngân hàng, trộm xe xịn và ngay cả cướp nhà hàng đó là những việc bạn có thể làm trong Thief Simulator phần 2, hứa hẹn đem đến cho game thủ nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Trong phần đầu tiên của Thief Simulator cơ bản cho phép bạn trở thành một trong những tên cướp quèn: đi lang thang khắp các khu vực lân cận bằng chiếc xe của bạn, dò tìm những ngôi nhà có tiềm năng bạn định cướp, sau đó tìm cách vô hiệu hoa các biện pháp an ninh nhằm bạn lẻn vào và ăn cắp mọi thứ có giá trị. Nhưng cũng giống như Harry và Marv mở rộng hoạt động của họ trong Home Alone 2, Thief Simulator 2 sẽ bao gồm các loại địa điểm mới để bạn “hành nghề”, bao gồm cả nhà hàng và ngân hàng. Trong thời gian trống, bạn cũng có thể dạo vòng quanh cùng những chiếc xe hơi do chính tay bạn trộm được.

Thoạt đầu với chiếc xe hơi cũ kỹ, nhưng bạn sẽ tiến tới những chiếc xe mới và xịn hơn khi tên trộm của bạn kiếm được kha khá, trộm chúng để lấy các bộ phận và nhận XP. Đây dường như không phải là một phần tiếp theo mang tính cách mạng , nhưng sẽ có ba bối cảnh “độc nhất vô nhị” để ghi lại các giao dịch lén lút của bạn (như được gợi ý trên trang Steam của trò chơi). Thật tuyệt khi thấy ngân hàng là một mục tiêu mới – chắc chắn đây sẽ thách thức cuối cùng đối với bất kỳ tên trộm nào – và sẽ rất thú vị nếu có thể cướp chúng trong thời hiện đại với các trang bị bảo vệ tối tân nhất.

Thief Simulator 2 sẽ ra mắt vào năm sau trên PC (với các bản phát hành console sẽ tiếp theo vào năm 2023). Game không được thực hiện bởi studio ban đầu – Noble Muffins, mà bởi nhà phát triển MrCiastku. Trong khi đó, Noble Muffins đang làm việc trên American Theft 80s, trông giống như Thief Sim nếu trò chơi được chạy lại trên VHS. Bạn sẽ ăn cắp các trình phát VHS và CRT trong đó. American Theft 80s dự kiến ra mắt trong năm nay.

“Bất chấp AI khủng khiếp”, Chris nói vào thời điểm đó, “Tôi thích Thief Simulator. Nó hoàn toàn miễn phí – nếu cảnh sát quản lý để bắt được bạn, nó chỉ tải lại điểm kiểm tra cuối cùng – và thật thú vị khi lẻn vào những ngôi nhà tối để mở ngăn kéo và lấp đầy túi của bạn với bất cứ thứ gì mà bạn tìm thấy”.