God of War - Fan đang cố giải mã tấm hình bí ẩn của Cory Barlog

04/05/2021 Nintendo hiện đang sale 4 tựa game độc quyền Switch và tất cả trong số đó đều đáng để các game thủ phải mua về game lập tức.

Người hâm mộ của God of War đang cố gắng giải mã những manh mối ẩn trong một tấm hình được đăng tải bởi người viết cốt truyện God of War, Cory Barlog.

God of War

God of War: Ragnarok đã được chính thức công bố vào tháng 9 năm 2020.

Những người hâm mộ God of War đang cố gắng giải mã manh mối trong một tấm hình mới được đăng tải trên Twitter của Cory Barlog, nhà biên kịch và đạo diễn cốt truyện của God of War. Barlog đã sử dụng tấm ảnh này làm ảnh bìa của anh ấy trên Twitter, cho thấy rằng những tin tức mới của tựa game sẽ sớm được công bố.

Với phần game cuối cùng trong series là God of War (2018) được ra mắt đã phục sinh lại thương hiệu mà đã im hơi lặng tiếng kể từ phần game năm 2010, người hâm mộ đã luôn trông chờ cho nội dung của phần game kế tiếp. Vào năm 2018, một thành viên Reddit đã giải mã một thông điệp trong theme PS4 của tựa game, những dòng chữ runes cổ đại được khắc trên thuyền của Kratos ở tấm hình nền của theme có nghĩa là “Ragnarok đang tới”, và quả thực tựa game đã được chính thức công bố vào tháng 9 năm 2020.

Và mới đây hình ảnh trên Twitter của Cory Barlog lại làm cho cộng đồng người hâm mộ dậy sóng, vì God of War vốn đã nổi tiếng với những tấm hình được mã hoá trước khi game được ra mắt. Trong tấm hình có vô số nhân vật của God of War, bao gồm Mimir, Freya, và tất nhiên là cả Kratos cùng con trai của ông. Các nhân vật đang ngồi quanh một chiếc bàn lớn, ăn một bữa tiệc thịnh soạn. Tuy nhiên, điểm quan trọng là những chiếc cốc phía trước mỗi nhân vật đều có biểu tượng chữ Runic được vẽ trên chúng, đây chính là điểm tạo ra rất nhiều giả thuyết đáng tranh luận của các thành viên diễn đàn Reddit.

Tấm hình bí ẩn được sử dụng làm ảnh bìa trên Twitter của Cory Barlog.

Tuy nhiên, thông điệp này lại không được rõ ràng như trong bức hình nền của theme PS4, và người hâm mộ vẫn đang cố gắng để tìm ra thông điệp bị ẩn giấu có thể là gì. Cho đến nay có khá nhiều giả thuyết về ý nghĩa của hình ảnh đối với God of War: Ragnarok đã được đưa ra. Một thành viên của Reddit tên huxainsyed đã chỉ ra một nhân vật in bóng trong cửa sổ của bức ảnh và gợi ý rằng đó có thể là Thor, anh cũng lưu ý rằng con lợn rừng ma thuật Hildisvíni cũng hiện diện trong bức ảnh và được ẩn trong cảnh nền. Một người dùng khác, tên là strong_is_waifu, đã chỉnh sửa một phần của hình ảnh để thấy được nhiều chữ rune hơn trên một tấm biển bằng gỗ phía trên lò sưởi và những dòng chữ đó lại ghi thông điệp quen thuộc “Ragnarok đang đến.”

Mặc dù những thông tin xoay quanh bức ảnh hiện tại hoàn toàn chỉ là suy đoán, nhưng vẫn có một số giả thuyết khá thú vị được đưa ra. Người hâm mộ có thể sẽ phải đợi đến khi Sony đưa ra thông báo chính thức mới tìm hiểu thêm được vì God of War: Ragnarok sẽ không xuất hiện tại E3 năm nay, nhưng điều đó cũng sẽ không ngăn được việc mọi người cố gắng giải mã bất kỳ manh mối nhỏ nào có trong tấm hình. Điều duy nhất đã được xác nhận là phần tiếp theo của God of War sẽ được ra mắt vào năm 2021 và dựa vào thành công của tựa game năm 2018 thì phần tiếp theo sẽ rất đáng để mong đợi.

Xem thêm: Nier series vì sao lại có nhiều kết thúc khác nhau?