4 tựa game độc quyền của Switch đang được Sale lớn

03/05/2021 Dòng game Nier đã trở nên nổi tiếng với cách sử dụng các kết thúc khác nhau để phục vụ cho việc kể cốt chuyện thú vị của trò chơi.

Nếu là một fan lâu năm của Nintendo hoặc đang là một game thủ Switch chắc các bạn cũng hiểu được độ keo của ông lớn người Nhật này khi hiếm khi nào chịu sale cho các game thủ đỡ tốn, ấy vậy mà nay họ đang sale không chỉ 1 mà tới 4 tựạ game đỉnh.

1. Fire Emblem: Three Houses

4 tựa game switch

Mộc đế là tựa game đáng mua nhất trong danh sách 4 game đang Sale

Fire Emblem hay còn được fan Việt gọi với cái tên thân thương là Mộc Đế, đã gây ấn tượng rất tốt với các game thủ Switch khi mang phần mới nhất trong dòng game với tên gọi là Three House lên hệ máy này. Vào thời điểm được ra mắt game đã tạo một cơn sốt chưa từng thấy trên Switch, phần vì đây là một tựa game chiến thuật theo lượt hiếm hoi đổ bộ lên hệ máy Switch vào thời điểm đó. Nhưng mặc khác chất lượng của tựa game mới là thứ khiến game thủ đổ xô nhau đi mua máy lẫn game về thưởng thức. Từ cốt truyện được đầu tư có chiều sâu về ba thế lực trong game, mỗi thế lực lại có nhiều phần chiến dịch và nhiệm vụ phụ riêng giúp bạn có cái nhìn chính xác nhất về từng nhân vật (cả chính diện lẫn phản diện). Cho tới hệ thống gameplay vốn đã đi vào lòng người từ những phiên bản có tuổi đời lên cả thập kỷ. Vẫn còn đó những màn căng não chọn vị trí chiến lược trên bản đồ, sự hồi hộp mỗi lần nhân vật lên cấp có chỉ số đẹp hay không hay sự thích thú mỗi lần thu phục được một vị tướng mạnh về dưới trướng của bạn. Bấy nhiêu thôi cũng đủ để rước tựa game về lúc nó còn full giá chứ chưa nói đến lúc game đang khuyến mãi như hiện nay. (Người viết sẽ không bỏ tiền ra mua đợt này vì bản thân đang sở hữu bộ collector rồi)

2. New Super Mario Bros. U Deluxe

4 tựa game switch

Mặc dù đây chỉ là một bản lại của phiên bản trên Wii U nhưng nếu bạn đang tìm một trò chơi đơn giản nhưng vui nhộn thích hợp cho 2-4 người trong gia đình cùng chơi thì New Super Mario Bros. U Deluxe chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn. Giữ nguyên phong cách chơi từ phiên bản Super Mario Bro đầu tiên với màn hình 2D truyền thống nhưng nay đã thêm thắc nhiều món đồ chơi như vương miệng ma thuật,….Khiến cuộc phiêu lưu qua các vùng đất để giải cứu công chúa của chàng thợ sửa ống nước trở nên vui nhộn hơn rất là nhiều. Đặc biệt là nay 4 người chơi có thể cùng tham gia một lúc chứ không còn phải chờ đến lượt như xưa nữa. Tất nhiên để tăng thêm phần thử thách một trong số các bạn hoàn toàn có thể đóng vai trò kẻ phá game trong các cuộc đua để tăng thêm phần thử thách.

3. Super Mario Odyssey

4 tựa game switch

Nếu ở trên chỉ là một phần làm lại thì Super Mario Odyssey là một tựa game hoàn toàn mới của Nintendo dành riêng cho hệ máy Switch với nhiều tính năng cao cấp hơn các người anh em khác. Cốt truyện game có thể vẫn xoay quanh việc giải cứu nàng công chúa thân quen nhưng gameplay lại được cải biên rất nhiều, tiêu biểu bạn có thể sử dụng các tay cầm joy con để phóng nón vào kẻ thù thay vì chỉ ngồi bấm nút một cách nhàm chán. Các thế giới trong game được thiết kế vô cùng đa dạng từ thế giới tiền sử nơi người chơi có thể điều khiển cả một chú khủng long bạo chúa tới thành phố hiện đại nơi người chơi có thể lái xe đi thăm thú nhiều ngõ ngách khác nhau.

4. Xenoblade Chronicles- Definitive Edition

4 tựa game switch

Đây là một trong những game JRPG hiếm hoi xuất hiện trong danh sách 4 game switch sale lần này

Có thể các bạn đang mong đợi một đợt sale cho phần Xenoblade Chronicles 2 nhưng đừng vội thất vọng khi Nin chỉ Sale phần làm lại của tựa game. Phần 1 cũng có nhiều điểm sáng như cốt truyện hay, đặc biệt trong bản Definitive Edition các bạn còn có cơ hội truy cập một phần chơi lẻ thứ mà không tồn tại trong bản gốc của trò chơi cho phép các bạn có thể kết nối các sự kiện của hai phần để tạo nên một câu chuyện hoàn hảo nhất. Để truy cập phần chơi này các bạn không nhất thiết phải hoàn thành phần chơi gốc mà khi mới khởi động có thể nhảy ngay vào luôn.

Hiện cả 4 tựa game đều được giảm 20$ trên eShop tức là các bạn chỉ cần bỏ ra 40$ là có thể rước một trong 4 tựa game switch này về nhà rồi. Mong các bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời bên chiếc máy Switch trong mùa hè này.