Game nhập vai hay nhất nhì lịch sử đã có bản Việt ngữ hoàn chỉnh

Bản Việt ngữ này sẽ giúp ích cho nhiều game thủ.

Tin vui với cộng đồng game thủ nước nhà, một trong những game nhập vai hay nhất mọi thời đại đã được Việt ngữ hoàn toàn. Giờ đây các bạn chỉ cần tải bản cập nhật ngôn ngữ này về là có thể chơi và hiểu toàn bộ nội dung của game. Trò chơi mà chúng tôi đang muốn nhắc đên ở đây có tên Divinity: Original Sin 2, tựa game nhập vai có điểm đánh giá cao nhất nhì trên Metacritic.

Để nói về Original Sin 2, cây bút của GameSpot đã dành những lời khen như sau: "Thế giới được Divinity: Original Sin 2 xây dựng nên quả thật vô cùng tuyệt vời. Những yếu tố đậm chất RPG cổ điển, kết hợp những cốt truyện đặc sắc cùng những tính năng tuyệt vời, tất cả đã tạo ra một trong những tựa game nhập vai hay nhất mà tôi từng chơi".

Game nhập vai hay nhất nhì lịch sử đã có bản Việt ngữ hoàn chỉnh - Ảnh 1.

Được biết, Divinity: Original Sin 2 là phần tiếp theo của dòng game cùng tên được phát hành lần đầu vào năm 2014. Ngay từ khi ra mắt, trò chơi này đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng và giới phê bình. 

Bên cạnh hệ thống chiến đấu có chiều sâu, Divinity: Original Sin còn gây ấn tượng nhờ nhiều tính năng bên lề khác như điều tra phá án, trò chuyện hay gây áp lực với NPC để thu thập thông tin, giao tiếp với động vật. Thậm chí, ý kiến của mỗi nhân vật trong bộ đôi ở từng trường hợp lại có thể khác nhau và với những tình huống như vậy, bạn sẽ đưa ra quyết định cuối cùng thông qua trò chơi... oẳn tù tì.

Game nhập vai hay nhất nhì lịch sử đã có bản Việt ngữ hoàn chỉnh - Ảnh 2.

Một trong những thứ tạo nên sức hút của Divinity: Original Sin 2 chính là cốt truyện có chiều sâu và những nhiệm vụ phụ tiêu tốn biết bao thời gian của người chơi. Những người thích nghiền ngẫm tìm hiểu cốt truyện game có thể mất tới hàng trăm giờ đồng hồ trong Divinity: Original Sin 2 với nội dung hết sức đồ sộ.

Hiện tại, với việc được Việt ngữ thành công, game thủ nước nhà có thể dễ dàng chơi, tìm hiểm và nghiên cứu về Divinity: Original Sin 2. Để tải phiên bản Việt ngữ, các bạn có thể truy cập tại đây.

Một số hình ảnh về bản Việt ngữ Divinity: Original Sin 2:


Game nhập vai hay nhất nhì lịch sử đã có bản Việt ngữ hoàn chỉnh - Ảnh 3.
Game nhập vai hay nhất nhì lịch sử đã có bản Việt ngữ hoàn chỉnh - Ảnh 4.
Game nhập vai hay nhất nhì lịch sử đã có bản Việt ngữ hoàn chỉnh - Ảnh 5.
Game nhập vai hay nhất nhì lịch sử đã có bản Việt ngữ hoàn chỉnh - Ảnh 6.
Game nhập vai hay nhất nhì lịch sử đã có bản Việt ngữ hoàn chỉnh - Ảnh 7.
Game nhập vai hay nhất nhì lịch sử đã có bản Việt ngữ hoàn chỉnh - Ảnh 8.