Bạn cần tốn bao nhiêu tiền để trang bị đủ món “ăn chơi” cho PS5? - PC/Console

PS5 phiên bản có ổ đĩa được niêm yết giá 500$ nhưng bạn sẽ phải tốn tổng cộng bao nhiêu tiền để trang bị đủ món “ăn chơi” cho cỗ máy yêu dấu của mình?

PS5 đã xuất hiện rải rác ở một số khu vực nhất định và những nơi còn lại sẽ phải chờ đến ngày 19/11 để biết liệu mình có được sử dụng hàng chính thức hay không. Những game thủ có đủ may mắn lẫn tiền bạc (dĩ nhiên) đang tận hưởng giây phút tuyệt vời mà Marvel’s Spider-Man : Miles Morales, Assassin’s Creed Valhalla hoặc một vài trò chơi khác trên PS5 mang lại.

Những kẻ kém may mắn hơn hoặc điều kiện kinh tế không cho phép sẽ còn phải chờ một thời gian nữa. Nhưng thay vì ngồi cảm thán cho số phận trớ trêu, chúng ta hãy cùng làm một vài tính toán thú vị để xem nếu có tay chơi nào đó bỗng nổi hứng trang bị đầy đủ cho PS5 thì hắn sẽ phải chi ra bao nhiêu tiền nhé!

Bạn cần tốn bao nhiêu tiền để trang bị đủ món ăn chơi cho PS5?Bạn cần tốn bao nhiêu tiền để trang bị đủ món ăn chơi cho PS5?

Phiên bản Digital Edition sẽ có mức giá thấp hơn gần 100$ nhưng vì đã giả định sẽ trang bị tận răng cho PS5 nên chúng ta sẽ chọn phiên bản có ổ đĩa với mức giá 500$. Trong mỗi bộ PS5 đã có một tay DualSense đi kèm nhưng để trải nghiệm coop tuyệt vời nhất sẽ cần thêm 3 chiếc nữa. Tức là DualSense Controller (x3) khoảng 210$.

Do sử dụng 4 DualSense nên đồng nghĩa chúng ta cũng cần hai bộ DualSense Charging Station với chi phí 60$. Tai nghe chính hãng dành cho PS5 được thiết kế để tận dụng lợi thế của âm thanh định vị Tempest 3D với những công nghệ sẽ mang lại cho game thủ cảm giác về không gian và vị trí mà hầu hết các sản phẩm khác không thực hiện được. Nhiên giá của nó cũng tương xứng với chất lượng và Pulse 3D Wireless Headset sẽ ngốn của bạn thêm 100$.

Người đầu tiên sở hữu PS4 và PS4 Pro nay được Sony tặng PS5 miễn phíNgười đầu tiên sở hữu PS4 và PS4 Pro nay được Sony tặng PS5 miễn phí
Người đầu tiên sở hữu PS4 và PS4 Pro nay được Sony tặng PS5 miễn phí
Chiếc PS5 được Sony gửi đến cho một trong những fan cuồng nhiệt nhất của mình như một lời cảm ơn sự ủng hộ của anh chàng dành cho dòng console PlayStation.

Tất nhiên chúng ta cũng cần một chiếc điều khiển PS5 Media Remote có giá 30$ để sử dụng các ứng dụng giải trí trên PS5 như Disney +, Netflix và Twitch. Lỡ chơi phải chơi cho tới, mua đủ thứ rồi thì ngại gì mà không làm thêm một chiếc PS5 HD Camera giá 60$ nữa cho thiên hạ nể sợ nhỉ? Cuối cùng không thể không nhắc tới thiết bị dùng để chơi các game VR trên hệ máy mới của Sony, đáp ứng nhu cầu này chúng ta có PSVR Bundle 350$.

Đoán xem bạn đã tiêu tốn bao nhiêu nếu muốn chiếc PS5 của mình có đủ hết các món “ăn chơi”? Hết thảy 1310$ và đây mới là mức giá lý tưởng bởi nếu được nhập về Việt Nam sẽ đội thêm các khoản phí như tiền công, tiền ship, tiền thuế vân vân và mây mây. Hai ba hôm trước có một cửa hàng đã chào bán PS5 bản có ổ đĩa 34.500.000 vnđ thế nên nếu muốn trang bị full option như dự tính ở trên, mức giá 1310$ xem ra vẫn còn lý tưởng chán!