PS5 cho phép game thủ làm điều không tưởng

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc sẽ chơi game trên thiết lập đồ họa 8K chưa? Nếu chưa, hãy đến với Playstation 5.

Trong thời đại công nghệ hình ảnh và đồ họa phát triển không ngừng, việc chơi game ở mức thiết lập 2K, 4K đang ngày trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Với những cỗ máy mạnh mẽ, người chơi có thể dễ dàng chinh phục những tựa game nặng, sát phần cứng.

PS5 cho phép game thủ làm điều không tưởng - Ảnh 1.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc sẽ chơi game trên thiếp lập đồ họa 8K chưa? Nếu chưa, hãy đến với Playstation 5. Siêu bom tấn của Sony sẽ giúp bạn thực hiện hóa giấc mơ này.

Theo tiết lộ của Sony, PS5 hiện hiện tương thích với màn hình 8K, nhưng nó không thực sự xuất ra độ phân giải 8K. Nói cách khác, mặc dù PS5 sẽ hoạt động với màn hình 8K, nhưng nó sẽ không tận dụng tối đa loại màn hình cao cấp này. Tuy nhiên, với một bản cập nhật trong tương lai, điều này sẽ thay đổi. Sony tin rằng, việc chơi game chuẩn 8K sẽ đến với các game thủ PS5 trong một ngày không xa.

Việc chơi game mượt mà với thiết lập 8K có thể coi là một bước ngoặt lớn cho cộng đồng game thủ thế giới. Trong tươn lai, khi những màn hình 8K được phổ biến hơn, đất diễn của PS5 sẽ ngày càng mở rộng. Thậm chí, cỗ mày này hứa hẹn sẽ tiếp tục là con gà đẻ trứng vàng cho Sony trong thập kỷ tới.

Ở thời điểm hiện tại, PS5 đang được phát hành ở một số thị trường nhất định gồm: Mỹ, Nhật Bản, Canada, Mexico, Úc, New Zealand và Hàn Quốc. Ở những thị trường khác (bao gồm cả Việt Nam), người hâm mộ sẽ phải chờ đợi thêm vài tháng (thậm chí có thể đến nửa năm) để được tận tay trải nghiệm siêu phẩm của Sony.