Demon’s Souls Remake lại xuất hiện một bí mật nhưng không ai… bật mí được - PC/Console

Demon’s Souls Remake cũng theo truyền thống của dòng Souls sẽ luôn có bí mật ẩn trong game, “ẩn” tới mức mà khiến game thủ không biết cách nào giải luôn.

Là một trong những game đã khai sinh ra dòng “Souls” huyền thoại, Demon’s Souls Remake cũng đang được cộng đồng đánh giá cực cao, với bản làm lại này thì game vẫn giữ nguyên được cái chất trong lối chơi của mình với phần hình ảnh mới tuyệt vời. Và tất nhiên đặc trưng của dòng “Souls” luôn là cốt truyện khó hiểu cùng một đống bí ẩn được đặt ngầm trong game, Demon’s Souls Remake cũng vậy nhưng lần này thì nó còn khó chịu hơn vì bí mật kiểu… chẳng ai biết giải ra làm sao.

Genshin Impact hấp dẫn đến mức AV Idol cũng phải mất ăn mất ngủGenshin Impact hấp dẫn đến mức AV Idol cũng phải mất ăn mất ngủ
Genshin Impact hấp dẫn đến mức AV Idol cũng phải mất ăn mất ngủ
Không chỉ game thủ bình thường, Genshin Impact còn đặc biệt hấp dẫn đối với những Idol Nhật Bản trong đó có Shion Yumi, cô nàng nóng bỏng của S1.

Cụ thể, các game thủ đã phát hiện ra một cánh cửa đặc biệt không xuất hiện ở bản gốc tại khu vực Tower Knight Archstone – World Level 1-3, khi tương tác với cánh cửa này thì nó sẽ báo “có vẻ như nó đã bị khóa”. Ngay lập tức các game thủ đã tìm kiếm cách để giải cái bí mật này, ban đầu thì nhiều người cho rằng đây chỉ là một trò troll của game mà thôi (như rất nhiều thứ khác từng xuất hiện), cái cửa này có thể chả có gì đâu.

Nhưng một game thủ nhờ vào tính năng photo mode của Demon’s Souls Remake, đã tìm ra rằng hình như đằng sau cánh cửa đó là cả một ban công và hình như là có đồ đàng hoàng, đồng nghĩa cái cửa này không phải để cho vui. Ngay lập tức cộng đồng đã được một phen dậy sóng và các đại hiệp đã bắt đầu nghĩ ra cách để vào cánh cửa, thí dụ như giết hết toàn bộ kẻ địch gần đó, chuyển World, mặc tất cả các loại trang phục có thể mặc (mong kích hoạt nhiệm vụ ẩn), vác tất cả các trang bị có thể vác… nhưng mọi thứ vẫn không có kết quả.

Thậm chí một đại hiệp nào đó nghe đồn rằng cái cửa này chứa phần thưởng đặc biệt của Demon’s Souls Remake, nhưng chỉ dành cho ai đạt được Platinum Trophy. Anh chàng ngây thơ đó tin là thật và không hiểu bằng một cách thần thánh nào đó đã 100% được luôn, nhưng tất nhiên cửa vẫn không mở (hiện đại hiệp này đang chửi đổng loạn lên trên reddit).

Demon’s Souls Remake lại xuất hiện một bí mật nhưng không ai... bật mí đượcDemon’s Souls Remake lại xuất hiện một bí mật nhưng không ai... bật mí được

“Phần thưởng” sau cánh cửa

Tính tới giờ thì vẫn chưa có bất kì cách nào để mở cánh cửa này, có trời mới biết đây liệu có phải là một trò troll khác của Demon’s Souls Remake hay không.