Những người may mắn được nhận Xbox Series X từ chính tay của The Rock - PC/Console

Ngoài những chiếc Xbox Series X mới nhất đang cháy hàng ra, thì những bạn trẻ may mắn còn có cơ hội “đọ tay” với The Rock một cách trực tiếp.

Là một diễn viên hành động nổi tiếng, với những vai diễn đầy cơ bắp và vô cùng hài hước. Dwayne Johnson hay người hâm mộ thường gọi bằng cái tên quen thuộc The Rock, đã có một sự nghiệp lẫy lừng trong nhiều năm qua với các bộ phim bom tấn nổi tiếng. Một điều nữa là The Rock cũng là fan bự của Xbox, khi anh thường xuyên tham gia các sự kiện quảng bá cho hệ máy này nhiều năm qua.

Genshin Impact hấp dẫn đến mức AV Idol cũng phải mất ăn mất ngủGenshin Impact hấp dẫn đến mức AV Idol cũng phải mất ăn mất ngủ
Genshin Impact hấp dẫn đến mức AV Idol cũng phải mất ăn mất ngủ
Không chỉ game thủ bình thường, Genshin Impact còn đặc biệt hấp dẫn đối với những Idol Nhật Bản trong đó có Shion Yumi, cô nàng nóng bỏng của S1.

Mới đây thì The Rock đã hợp tác cùng với Microsoft để tặng hàng loạt máy Xbox Series X cho các bệnh viện nhi đồng trên khắp nước Mỹ, kế hoạch này được hỗ trợ bởi tổ chức từ thiện Gamers Outreach và chính. Microsoft. Những chiếc Xbox Series X này có cả chữ kí đặc biệt của chính The Rock, dự kiến chúng sẽ được chuyển tới hơn 50 ngàn trẻ em đang nằm viện được tiếp cận các công nghệ game mới nhất.

Đây là một thông tin vô cùng đặc biệt, vì cũng giống như PlayStation 5 thì Xbox Series X đang cháy hàng trên toàn cầu, nguồn cung không kịp các đơn đặt hàng và hầu hết các chiếc máy Xbox Series X hiện tại đều đã được đặt trước. Kể cả khi Microsoft dự định sẽ điều chỉnh nguồn cung trong thời gian tới, thì game thủ cũng phải chờ ít nhất vài tháng để mọi thứ ổn định, nhất là khi bây giờ đang là dịp mua sắm cuối năm và các game bom tấn ra mắt liên tục.

Những người may mắn được nhận Xbox Series X từ chính tay của The RockNhững người may mắn được nhận Xbox Series X từ chính tay của The Rock

Quay trở lại với The Rock và các chiếc máy Xbox Series X của chương trình từ thiện, thì đây là một hành động rất ý nghĩa của siêu sao phim hành động – người không những nổi tiếng về tài diễn xuất mà còn cả các chiến dịch hỗ trợ cộng đồng. Nam diễn viên có một quỹ từ thiện của riêng mình, cũng như luôn truyền các thông điệp về cảm hứng và nghị lực sống tới cộng đồng, The Rock luôn cho rằng đặc ân lớn nhất khi là một người nổi tiếng – chính là việc bạn có thể giúp đỡ được nhiều người hơn nữa trong suốt sự nghiệp của mình.