Bất ngờ với gameplay của Dragon Ball Z: Kakarot – Săn thú, nướng thị như ARK

Những tình năng này sẽ khiến game thủ liên tưởng đến nhiều trò chơi thế giới mở như kiểu ARK hay Minecraft.

Liên tiếp nhiều bất ngờ này đến bất ngờ khác, Dragon Ball Z: Kakarot thức sự đang khiến cho người hâm mộ rất thích thú. Sau khi hé lộ cơ chế nhập vai, Bandai Namco tiếp tục giới thiệu nhiều tính năng giống hệt với một game sinh tồn, thế giới mở.

Trong quá trình phát triển nhân vật của mình, ngoài việc tập luyện, đánh quái, thực hiện các nhiệm vụ do game yêu cầu, các bạn sẽ phải tìm đồ ăn, thức uống, thực phẩm hỗ trợ để nhân vật có thể sinh tồn.

Bất ngờ với gameplay của Dragon Ball Z: Kakarot – Săn thú, nướng thị như ARK - Ảnh 1.

Theo hé lộ từ nhà sản xuất, Dragon Ball Z: Kakarot không chỉ bám sát những tình tiết trong truyện. Thay vào đó, bạn có thể sửa đổi hoặc đưa ra những quyết định làm ảnh hưởng đến cốt truyện gốc. Nói cách khác, chính bạn sẽ được đóng vai tác giả để sửa đổi kịch bản của Dragon Ball Z theo ý thích của mình.

Dưới bàn tay của những nhà phát triển đến từ CyberConnect 2 (những người đã làm nên thành công cho Asura's Wrath và Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Trilogy), người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng vào một sản phẩm game Dragon Ball chất lượng và độc đáo nhất từ trước đến nay.

Theo dự kiến, Dragon Ball Z: Kakarot sẽ ra mắt vào ngày 17/1 tới đây. Với phiên bản PC, các bạn có thể mua ngay trên Steam.