Rỏ rỉ thêm tin đồn về chi tiết và thời điểm ra mắt PlayStation 5

Lại tiếp tục có thông tin về PlayStation 5 được rò rỉ trên mạng internet.

1. Lịch phát hành

Các nguồn tin đã tuyên bố rằng PlayStation 5 sẽ ra mắt tại Hội nghị PlayStation vào ngày 5 tháng 2, một hội nghị truyền thông được tổ chức tại Hội trường Sony ở thành phố New York. Sẽ có màn hình hiển thị hình dạng của thiết bị, màn hình menu, các tính năng mới, thông số kỹ thuật chi tiết Bao gồm các cuộc phỏng vấn với các nhà phát triển trò chơi bên thứ 3 và phía indie Ngoài ra, trò chơi phát hành độc quyền của máy.

2. Điểm nổi bật chính

Với thông số kỹ thuật của máy và bộ nhớ, SSD sẽ giúp trò chơi chơi mượt mà hơn mà không bị gián đoạn. Thật tốt khi nói lời tạm biệt với màn hình Đang tải. Nó cũng tăng tốc độ tải xuống, cũng như phân chia cài đặt trò chơi, cho phép bất cứ ai không muốn cắt bất kỳ phần nào của nội dung để tiết kiệm dung lượng. Nhưng mẹo nhỏ là người chơi có thể chọn tải xuống trò chơi hoặc truyền phát hình ảnh từ máy chủ. Nếu đó là trường hợp, thì đó sẽ là một bất ngờ lớn. 

3. Sự tham gia của Công nghệ đám mây

Nếu bạn còn nhớ nhau, Sony và Microsoft đã hợp tác cùng nhau để chính thức phát triển nền tảng Đám mây kể từ giữa năm 2019, với PlayStation Now (dịch vụ phát trực tuyến trò chơi từ nền tảng Đám mây / Trò chơi cho thuê) giống như một mạch lớn của PS5 . Bởi vì người chơi sẽ có thể chọn trả phí hàng tháng tương tự như Xbox Game Pass, cộng với tất cả các máy chơi game sẽ có tư cách thành viên để dùng thử miễn phí 3 tháng. Ngoài ra còn có hỗ trợ. Remote Play trên cả PC và thiết bị di động để truy cập niềm vui không giới hạn.

4. Tương thích ngược

Người ta đã biết rằng PS5 sẽ hỗ trợ chơi game PS4, nhưng có tin đồn rằng thiết bị sẽ có thể chơi tất cả các trò chơi từ PS1 đến model hiện tại, bao gồm PSP (trừ PS Vita) . Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên Đừng mong đợi quá nhiều, vì nó có thể trông hơi mơ mộng. Người hâm mộ thoải mái rằng PS4 và PSVR sẽ có thể chơi cùng nhau chắc chắn. Chỉ cần mua và chơi các trò chơi cũ, nó là giá trị nó.

5. Đặc điểm kỹ thuật nội bộ

Nguồn tin cho biết, thiết bị này sẽ đi kèm với bộ xử lý đồ họa Teraflops 10 cấp có khả năng chạy các trò chơi ở định dạng 4K nguyên bản, rõ ràng và thoải mái. Cũng có tuyên bố rằng Microsoft cũng sẽ phát hành một phiên bản Xbox rẻ hơn.

6. Giá cả và tính sẵn sàng

Món đồ mà mọi người đã chờ đợi Một thành viên ẩn danh trên web 4chan cho biết 'mô hình ban đầu' của PS5 sẽ có mặt vào tháng 10 năm 2020, ra mắt với mức giá 499 đô la, tương đương khoảng 10 triệu đồng, rẻ hơn mọi người suy đoán. Và phiên bản Pro sẽ không được phát hành trong giai đoạn đầu Và sẽ có thông số kỹ thuật tương đương với Xbox ONE X hiện tại

Tất cả những tin đồn này đang được nói đến trên internet. Nhưng cuối cùng, chúng ta phải chờ xem các phong trào của Sony Interactive Entertainment. Tiếp tục vì tin đồn vẫn là tin đồn vào buổi tối Vì vậy, chúng tôi coi đây là một món khai vị đủ để có nhiều màu sắc trong tuần này.