BenQ EX2780Q 144Hz - Màn hình chơi game đỉnh cao với công nghệ HDRi hàng đầu thế giới

Công nghệ độc quyền HDRi từ BenQ với chế độ điều chỉnh ánh sáng thông minh và chức năng HDR đem lại trải nghiệm hình ảnh không những chất lượng mà còn bảo vệ đôi mắt người dùng.
BenQ EX2780Q 144Hz - Màn hình chơi game đỉnh cao với công nghệ HDRi hàng đầu thế giới - Ảnh 1.

Vào ngày hôm nay 24/12/2019, BenQ đã ra mắt màn hình chơi game EX2780Q được trang bị công nghệ HDRi độc quyền với khả năng tinh chỉnh, tối ưu hóa hiển thị hình ảnh và hệ thống âm thanh Hi-Fi 2.1 được điều chỉnh cùng công nghệ chăm sóc hoàn chỉnh. Giúp bạn hoàn toàn đắm chìm trong không gian game kịch tính, hấp dẫn. Màn hình gaming 27" 2K QHD sử dụng tấm nền IPS, tần số làm mới là 144Hz, FreeSync, Black eQualizer, Color Vibrance, và một cổng USB-C.

Đẳng cấp hình ảnh mới với công nghệ HDRi

Tích hợp cảm biến điều chỉnh ánh sáng thông minh, màn hình gaming EX2780Q có thể tự động điều chỉnh độ sáng, linh hoạt theo nội dung hiển thị và ánh sáng môi trường.

Công nghệ HDRi tái hiện trọn vẹn các chi tiết trong khung ảnh tối nhờ khả năng tăng cường độ tương phản và độ nét, đồng thời hạn chế tình trạng dư sáng và chói của ảnh bằng cách tự cân bằng độ sáng khung cảnh. Với 3 chế độ: Game HDRi, Cinema HDRi và Display HDR, bạn có thể yên tâm tận hưởng các nhu cầu khác nhau của mình.

BenQ EX2780Q 144Hz - Màn hình chơi game đỉnh cao với công nghệ HDRi hàng đầu thế giới - Ảnh 2.

Hệ thống Loa treVolo đẳng cấp

Hệ thống loa tích hợp 2.1 là sản phẩm tiên tiến được làm ra bởi đội ngũ chuyên nghiệp BenQ treVolo, nhằm phá bỏ lối mòn suy nghĩ rằng một sản phẩm nhỏ gọn khó có chất lượng âm thanh hoàn hảo. Dù màn hình bình thường ít khi đi kèm âm thanh tốt, BenQ treVolo lại tạo ra ngoại lệ khi vận dụng các nguyên lý Âm học và Tâm thính học (Psychoascoustic) để nâng tầm trải nghiệm nghe của người dùng. Có đến 5 chế độ chuyên biệt: Game, Cinema, Pop/Live, Dialog/Vocal và Rock/Party, đảm bảo đáp ứng tất cả âm thanh, từ âm cao trong trẻo đến âm trầm sâu lắng.

Nâng tầm trải nghiệm chơi Game

Hình ảnh nét, chơi game mượt và ít chuyển động mờ là những đặc tính không thể bỏ sót khi lựa chọn màn hình gaming. Với tốc độ làm mới màn hình refresh rate 144z, bạn sẽ không phải lo lắng khi chơi game tốc độ. Với công nghệ chống xé hình FreeSync, tình trạng vỡ ảnh hay khung ảnh mờ sẽ được cải thiện đáng kể. Công nghệ Black eQualizer giúp bạn phát hiện mục tiêu nhanh hơn trong các cảnh game khung ảnh tối, còn công nghệ ColorVibrance tái hiện rõ ràng hình ảnh đối thủ trên bất kỳ cảnh sắc nào.

Được thiết kế với mục đích đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, màn hình chơi game EX2780Q đi kèm điều khiển từ xa tiện lợi, phím điều hướng 5-trong-1 và nút chỉnh âm lượng.

Cùng chờ đón Màn hình Gaming- Giải trí với Công nghệ HDRi và Loa treVolo nào!

BenQ EX2780Q 144Hz - Màn hình chơi game đỉnh cao với công nghệ HDRi hàng đầu thế giới - Ảnh 3.

Với công nghệ độc quyền HDRi và hệ thống loa treVolo đẳng cấp, dòng sản phẩm Màn hình gaming- Giải trí tiên tiến nhất hứa hẹn đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết!

Màn hình Gaming BenQ EX2780Q hiện đã có mặt trên Lazada Official Store với mức giá 10,950,000 VNĐ. Các bạn quan tâm có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây.