Bug CSGO lạ kỳ đưa giá tất cả vật phẩm trong Community Market lên trời

Một bug lạ lùng đẩy giá mọi vật phẩm CSGO lên trời trong đêm vừa qua.

Nếu bạn muốn mua bán một vài vật phẩm CS:GO trên Community Market trong thời điểm hiện tại, có lẽ bạn sẽ phải suy nghĩ lại. Trong đêm vừa qua, giá của mọi vật phẩm đã được đẩy lên cao ngất do một bug trong Community Market của Valve.

Rất nhiều player bắt đầu đặt ra những câu hỏi cho Valve về giá vật phẩm cao bất thường từ ngày 30 tháng Ba, đặc biệt là vật phẩm CS:GO. Vấn đề này sau đó thậm chí còn lan ra các tựa game khác của Valve như Dota 2 và Team Fortress 2.

CS:GO Community Market là một trong những nguồn thu lớn của Valve và là một công cụ thu mua vật phẩm hữu hiệu của các player

Tất cả những vật phẩm, bao gồm skin vũ khí, nhân vật, hòm, music kit,... chứng kiến giá tăng mạnh trong 24 giờ vừa qua. Cộng đồng cho rằng lượng lớn người truy cập Community Market trong mùa dịch đã đẩy server của Valve vào tình trạng quá tải. Tính đến thời điểm hiện tại, lỗi này đã tồn tại được xấp xỉ một ngày.

Giá của toàn bộ vật phẩm leo thang trong ngày vừa qua

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm mua đồ trên Community Market với giá phải chăng, nếu bạn kiên nhẫn đào sâu vào listings của vật phẩm. Nỗi lo lớn nhất của cộng đồng là Community Market sẽ sập nếu các server của Valve chịu nhiều sức ép như những ngày vừa qua. Vấn đề này cũng đã một lần xảy ra với Team Fortress 2; toàn bộ vật phẩm trong tựa game này đã hạ giá kịch sàn sau khi server của Valve bị quá tải.

Valve có vẻ như đã nhận ra vấn đề này, một bản vá lỗi dự kiến sẽ được tung ra trong vài giờ nữa.