Infinity Ward lên tiếng về lỗi hồi sinh tại Call of Duty: Warzone

Infinity Ward mới đây đã lên tiếng về một bug nghiêm trọng của Warzone.

Bản update mới nhất của Modern Warfare vào ngày 26 tháng Ba mang đến một map đấu hoàn toàn mới và nhiều tinh chỉnh cho chế độ Battle Royale của tựa game này - Warzone. Tuy vậy, nhiều người chơi đã phàn nàn về những bug nghiêm trọng xuất hiện hàng loạt sau bản update. 

Một người chơi đã report về một bug khiến vũ khí và tiền mặt xuất hiện trong Gulag

Trong những ngày vừa qua, hàng loạt player tiếp tục phàn nàn về một bug được coi là “nghiêm trọng” trong Warzone. Theo nhiều người chơi trên Reddit, tại chế độ Solo của Warzone, hiện họ không thể tự hồi sinh cho bản thân sau khi bị hạ gục. Thay vào đó, họ sẽ bị loại hoàn toàn khỏi cuộc chơi hoặc sẽ được gửi tới Gulag. 

Một trong rất nhiều phàn nàn của người chơi về lỗi hồi sinh

Một thành viên trong đội ngũ của phát triển của Infinity Ward đã lên tiếng về bug này. Thành viên này cho biết Infinity Ward đã phát hiện được vấn đề và sẽ nhanh chóng sửa chữa trong khoảng thời gian ngắn nhất. Bên cạnh lỗi hồi sinh, một số player còn không thể hồi sinh đồng đội của mình. 

Bug mới của Warzone ảnh hưởng nghiêm trọng đến người chơi Solo trên toàn cầu.

Trên trang web chính thức của Infinity Ward, những nhà phát triển của tựa game cũng đã để mắt tới bug này và đang làm việc hết sức để khắc phục tình trạng này. Với việc hai sự kiện lớn của Warzone sắp diễn ra là Warzone Wednesday và Twitch Rivals, những bản vá lỗi chắc chắn sẽ được tung ra trong thời gian sắp tới.