Bully Remake đem đến diện mạo mới của trường Bullworth thông qua UE5

Bản làm lại của Bully, được xây dựng bằng Unreal Engine 5, cho thấy học viện Bullworth trông như thế nào trên phần cứng ngày nay.

TIN LIÊN QUAN
Bully Remake

Unreal Engine 5 biến Bully thành một tựa game thế giới mở hiện đại.

Một phiên bản làm lại của Bully của Rockstar Games, được xây dựng thông qua Unreal Engine 5, mang đến cho tựa game mô phỏng trường học thế giới mở được yêu thích một cuộc đại tu hoàn chỉnh. Tựa game năm 2006 cho phép người chơi khám phá thị trấn hư cấu Bullworth và tham gia học viện Bullworth trong khi vượt qua các thử thách tại ngôi trường để chấm dứt nạn bắt nạt. Trong khi những tin đồn rằng Rockstar Games đang phát triển Bully 2, phần lớn đã được chứng minh là sai, một người hâm mộ đã chứng minh tựa game có thể trông như thế nào thông qua công nghệ ngày nay.

Unreal Engine 5 của Epic là một công cụ cực kỳ phổ biến có sẵn để mọi người sử dụng thông qua GitHub. Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2022, phiên bản Unreal Engine mới nhất đáng chú ý với tính năng Nanite, cho phép người dùng nhập các bức ảnh có độ chi tiết cao vào trò chơi làm tài liệu nguồn. Hệ thống chiếu sáng Lumen cực kỳ tiên tiến cũng có thể tự động tính toán ánh sáng và bóng đổ, cho phép tạo ra ánh sáng chân thực. Kể từ khi ra mắt, Unreal Engine 5 đã là một công cụ tạo trò chơi rất phổ biến, với các nhà phát triển sử dụng phần mềm này để tạo các trò chơi mới hoặc tạo lại các trò chơi cũ hơn ở độ phân giải 4K. Một người dùng gần đây đã xây dựng lại Red Dead Redemption trong Unreal Engine 5 và bây giờ một trò chơi kinh điển khác của Rockstar Games cũng đang được làm lại.

Theo báo cáo của Dexerto, nhà phát triển tài năng và YouTuber TeaserPlay đang làm việc để xây dựng lại Bully thông qua Unreal Engine 5. Bản làm lại tuyệt vời đưa học viện Bullworth và cư dân ở đó trở lại với đồ hoạ, kết cấu và ánh sáng chân thực. Trong khi các hoạt ảnh trên khuôn mặt và đồng bộ hóa môi vẫn còn thô cứng, dự án UE5 Bully của TeaserPlay vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Một so sánh song song giữa Bully gốc và phiên bản làm lại, cũng được đăng lên YouTube bởi TeaserPlay, cho thấy dự án UE5 đã dành nhiều sự quan tâm và chú ý đến mức nào.

Trong khi bản làm lại của Unreal Engine 5 có thể hồi sinh các trò chơi cũ, nền tảng này gần đây cũng đã được sử dụng để tạo ra một đoạn giới thiệu trò chơi Assassin’s Creed Japan cực kỳ chân thực. Một nhà sáng tạo tài năng đã có thể sử dụng UE5 để đưa thương hiệu game viễn tưởng thế giới mở của Ubisoft vào lịch sử Nhật Bản, điều mà người hâm mộ đã muốn xem trong nhiều năm nay. Đoạn giới thiệu tuyệt đẹp do người hâm mộ tạo ra đã sử dụng thành thạo hệ thống ánh sáng và hình ảnh động của phần mềm để tạo ra một phiên bản chân thực của Feudal Japan, giúp bạn có cái nhìn thoáng qua về trò chơi Assassin’s Creed tiếp theo sẽ trông như thế nào.

Người hâm mộ Rockstar Games đã muốn xem một dự án Bully mới trong nhiều năm và giờ đây TeaserPlay đã biến những giấc mơ này thành hiện thực trong Unreal Engine 5. Dự án làm lại vẫn đang trong quá trình thực hiện, đặc biệt là trong các hoạt ảnh trên khuôn mặt của nó, nhưng UE5 đã xây dựng được học viện Bullworth với chi tiết tuyệt đẹp. Nếu Rockstar từng tạo ra một trò chơi Bully mới, nhà phát triển sẽ rất khôn ngoan khi làm theo cách của TeaserPlay khi xây dựng thế giới mở của nó.