Game thủ Liên Minh Huyền Thoại được Riot tặng skin do...đã có full skin

Một fan hâm mộ LMHT cuồng nhiệt có cơ hội sở hữu một trong những skin tướng chỉ phát hành riêng cho sự kiện offline trước đây vì người này đã có toàn bộ skin trong cửa hàng.

Game thủ LMHTAlaskan_Lost là một người yêu thích sưu tầm. Người chơi này đang sở hữu tất cả các skin có thể nhận được bằng phương pháp thông thường, vì vậy, khi tab "Cửa hàng của tôi" xuất hiện, Avid Alaskan_Lost không thể tìm thấy thứ gì mới.

Game thủ Liên Minh Huyền Thoại được Riot tặng skin do...đã có full skin

Thông thường, khi người chơi đã có tất cả skin, cửa hàng sẽ hiển thị skin Alistar Vàng. Đây là một skin đặc biệt được dành cho những ai muốn hoàn thiện bộ sưu tập skin của mình. Nhưng câu hỏi là điều gì sẽ xảy ra nếu người chơi đã có con bò vàng? Bởi vì Alaskan_Lost có mọi skin, bao gồm cả Alistar Vàng, việc này khiến cửa hàng của người chơi dường như bị lỗi, không hiển thị gì ngoài thông báo "tải lại". Người chơi này được khuyến cáo gửi email cho Riot sau khi cửa hàng xuất hiện. Thông báo phản hồi từ nhà phát triển có nội dung: “MỘT LẦN VÀ CHỈ MỘT LẦN DUY NHẤT” đi kèm lựa chọn skin từ một danh sách rất đặc biệt.

Game thủ Liên Minh Huyền Thoại được Riot tặng skin do...đã có full skin

Các skin trong danh sách tuy không quá xuất sắc về mặt thiết kế nhưng chúng đặc biệt bởi đây là skin chỉ xuất hiện tại các sự kiện offline trên toàn thế giới hoặc trong các sự kiện giới hạn thời gian đặc biệt trong trò chơi. Đa số đều rất cũ và hiện nay hoàn toàn không thể mua bằng RP. Danh sách bao gồm:

  • PAX Sivir

  • PAX Jax

  • PAX Twisted Fate

  • Riot Singed

  • Blitzcrank Rệu Rã

  • URF Warwick

  • Riven Vô địch

Alaskan_Lost đã chọn PAX Twisted Fate, một skin dành cho những người tham dự Hội chợ Penny Arcade Expo vào năm 2009.