Disney Dreamlight Valley đem đến gameplay và các tính năng thú vị trong video mới

Đoạn giới thiệu tổng quan về lối chơi mới của Disney Dreamlight Valley nêu bật nhiều tính năng mà game thủ sẽ đánh giá cao.

Đoạn giới thiệu tổng quan về lối chơi mới của Disney Dreamlight Valley nêu bật nhiều tính năng mà người hâm mộ Animal Crossing sẽ đánh giá cao.

TIN LIÊN QUAN
Disney Dreamlight Valley

Disney Dreamlight Valley hiện đang được phát triển và sẽ có mặt trên Nintendo Switch, PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.

Disney Dreamlight Valley vừa phát hành đoạn giới thiệu tổng quan về lối chơi cung cấp cái nhìn đầu tiên về các tính năng và hoạt động sẽ xuất hiện trong game. Dựa trên những gì đã được thể hiện trong đoạn trailer, người hâm mộ Disney và Pixar cùng với người hâm mộ các trò chơi như Stardew Valley và Animal Crossing có rất nhiều điều để mong đợi ở bản phát hành sắp tới.

Được công bố lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2022, Disney Dreamlight Valley đang được phát triển bởi Gameloft – công ty chủ yếu xuất bản các trò chơi di động từ nhiều thương hiệu lớn. Từ các trò chơi di động của Assassin’s Creed và Tom Clancy’s đến Disney Magic Kingdoms, Gameloft có một số lượng đáng kinh ngạc các tựa game dưới thời hoàn kim của mình. Disney Dreamlight Valley nổi bật trong số này vì trò chơi phiêu lưu mô phỏng cuộc sống sắp tới sẽ là phiên bản console và PC ban đầu trước khi có mặt trên Mac App Store. Trò chơi tổ chức một dàn nhân vật có thể nhận ra ngay lập tức từ các bộ phim của Disney và Pixar.

Đoạn giới thiệu tổng quan về lối chơi mới cho Disney Dreamlight Valley giới thiệu nhiều nội dung và khả năng chơi của trò chơi, tiết lộ lối chơi gợi nhớ đến các trò chơi mô phỏng như Stardew Valley đồng thời triển khai lối chơi theo cốt truyện và nhiệm vụ điển hình của các trò chơi phiêu lưu truyền thống. Trò chơi diễn ra trong thế giới kỳ diệu của thung lũng Dreamlight có các nhân vật của Disney và Pixar và đã rơi vào trạng thái suy tàn và hư hỏng do một thế lực ăn mòn được gọi là “sự lãng quên”. Nhiệm vụ của người chơi là khôi phục lại Dreamlight Valley trở lại vinh quang trước đây bằng cách khám phá, giúp đỡ nhân vật và hoàn thành nhiệm vụ.

Trò chơi có tính năng tùy biến nhân vật sâu sắc và nhiều tính năng thú vị để giữ cho người chơi luôn bận rộn. Người chơi có thể câu cá ở nhiều địa điểm khác nhau và duy trì một khu vườn với cả hai hoạt động tìm nguồn nguyên liệu có thể được sử dụng để nấu các bữa ăn từ một danh sách phong phú các công thức nấu ăn. Chế tạo cũng đóng một vai trò quan trọng trong trò chơi, với vô số vật phẩm để chế tạo từ các nguyên liệu kiếm ăn. Đồ nội thất như trường kỷ, thảm và đài cùng với các vật dụng chức năng như đài và bếp đều có thể được chế tác và đặt trong nhà của người chơi. Tập trung mạnh vào cá nhân hóa, cho phép người chơi trang trí và sắp xếp lại hầu như toàn bộ thế giới trò chơi với mức độ kiểm soát tương tự như khả năng sáng tạo của The Sims.

Trò chơi sẽ bắt đầu giai đoan Early Access vào ngày 6 tháng 9 năm 2022, đối với những người chơi mua Founder’s Pack hoặc là thành viên của Xbox Game Pass trong khi đợt ra mắt miễn phí đầy đủ sẽ diễn ra vào một ngày không xác định có thể là vào đầu năm 2023.