Netflix giới thiệu tạo hình nhân vật và thời gian công chiếu “Nhất Dương Chỉ”

Nhất Dương Chỉ là bộ manga đã đưa tác giả Yoshihiro Togashi đến với tầm mắt của công chúng và nay được Netflix chuyển thành phim.

Trước đây, Netflix  từng công bố rằng họ đang thực hiện một bộ phim người đóng được chuyển thể từ series manga “Nhất Dương Chỉ” hay YuYu Hakusho rất nổi tiếng của tác giả Yoshihiro Togashi (Level E, Hunter x Hunter…). Sau một thời gian chờ đợi, các fan của series này đã được nhìn thấy những hình ảnh mới nhất của phim, bao gồm tạo hình của hai nhân vật chính và thời điểm bộ phim được trình chiếu.

Theo những gì được Netflix công bố, bộ phim này sẽ được phát sóng vào cuối năm sau. Hình tượng của nhân vật chính Yusuke Urameshi sẽ do diễn viên Takumi Kitamura thể hiện, còn Kazuma Kuwabara sẽ được đảm nhiệm bởi Shuhei Uesugi. Vai Kurama được diễn bởi Jun Shison, một nam diễn viên 27 tuổi đang lên tại Nhật Bản. Bạn có thể xem tạo hình Kurama trong phim ngay dưới đây:

YuYu Hakusho hay quen thuộc hơn với tên gọi Nhất Dương Chỉ là là bộ manga đã đưa tác giả Yoshihiro Togashi đến với tầm mắt của công chúng khi nó được phát hành tại Nhật Bản trong thời gian từ 1990 đến 1994. Chỉ riêng tại Nhật, bộ truyện này đã bán được hơn 50 triệu bản. Câu chuyện trong manga nói về một thằng nhóc bất lương có tên Yusuke Urameshi, đã bị xe tông chết khi cố gắng cứu một đứa bé. Dù vậy, cậu ta được Diêm Vương hồi sinh và trở thành một thám tử linh giới, chuyên điều tra các hiện tượng siêu nhiên ở cõi phàm.

YuYu Hakusho phiên bản live action sẽ được Netflix công chiếu vào tháng 12/2023. Hi vọng rằng bộ phim này sẽ không trở thành một tác phẩm rác rưởi như bộ phim truyền hình Resident Evil đang được trình chiếu và nhận về vô số gạch đá từ người hâm mộ.