GTA 6 xuất hiện thông tin về nhân vật và bối cảnh trong báo cáo mới

Một báo cáo mới của Bloomberg đã tiết lộ rằng GTA 6 sẽ lấy bối cảnh ở Miami và game có nhân vật nữ chính đầu tiên trong thương hiệu.

Một báo cáo mới của Bloomberg đã tiết lộ rằng Grand Theft Auto 6 sẽ lấy bối cảnh ở Miami và game có nhân vật nữ chính có thể chơi được đầu tiên trong thương hiệu.

TIN LIÊN QUAN
gta 6

Grand Theft Auto 6 lấy bối cảnh ở Miami và sẽ có nhân vật nữ chính đầu tiên trong series.

Một báo cáo mới đã tiết lộ thông tin về bối cảnh và nhân vật chính của Grand Theft Auto VI. Rockstar Games đã xác nhận rằng GTA 6 đang được phát triển từ tháng 2, mặc dù ngày phát hành và nền tảng của trò chơi vẫn chưa được tiết lộ.

Đã có nhiều tin đồn lan truyền về GTA 6 trong vài năm qua, một tin đồn dai dẳng là GTA 6 sẽ có một nữ nhân vật chính trong chế độ câu chuyện. GTA Online của GTA 5 cho phép người chơi tạo ra một nhân vật nữ, nhưng vẫn chưa có một người phụ nữ dẫn đầu trong loạt Grand Theft Auto, trong cả các phần chính và phụ. Những tin đồn liên quan đến bối cảnh mới trong GTA 6 cũng đã xuất hiện khắp nơi, mặc dù một tin đồn dai dẳng đã đề cập đến việc trở lại Vice City.

Thông tin chi tiết về GTA 6 hiện đã xuất hiện tràn lan trên mạng, như một phần của báo cáo mới từ Jason Schreier của Bloomberg, nêu chi tiết về việc xóa bỏ văn hóa frat boy từng có mặt trong Rockstar Games. Theo báo cáo, GTA 6 sẽ lấy bối cảnh ở Miami, điều này cho thấy rằng Vice City sẽ là một phần của trò chơi, ngay cả khi nó chỉ là một phần của bản đồ. Sẽ có hai nhân vật chính trong GTA 6, đó là một cặp cướp ngân hàng được lấy cảm hứng từ Bonnie và Clyde. Một trong những nhân vật chính này được cho là Latina, người sẽ là nhân vật nữ chính có thể chơi được đầu tiên trong lịch sử GTA .

gta 6

Tuy nhiên những thông tin này đều chưa được sự xác nhận từ Rockstar Games nên game thủ không nên quá kỳ vọng vào chúng.

Theo báo cáo của Schreier, kế hoạch cho GTA 6 là có một bản đồ rộng lớn khiến các bản đồ của các phần trước trở nên bé nhỏ, điều này sẽ rất ấn tượng, nếu xét đến kích thước của bản đồ trong GTA 5. Tuy nhiên, những kế hoạch này đã được giảm và trò chơi hiện có một khu vực được dùng để truyền tải một phiên bản hư cấu của Miami và các khu vực xung quanh của nó. Mục đích là Rockstar Games sẽ thêm vào bản đồ theo thời gian, với các nhiệm vụ và thành phố mới được thực hiện thông qua các bản cập nhật. Thành công tài chính đáng kinh ngạc của GTA Online (tiếp tục mang lại nguồn tiền lớn cho Rockstar) có thể đã thúc đẩy quyết định này, vì trò chơi vẫn có một cộng đồng trực tuyến phát triển mạnh cho đến ngày nay và GTA 6 có cơ hội xây dựng một thế giới thậm chí còn hơn thế nữa ấn tượng.

Không rõ khi nào người hâm mộ chính xác sẽ có cơ hội trải nghiệm GTA 6 (báo cáo đề cập đến suy đoán của các nhà phân tích trước đó rằng nó có thể phát hành vào năm 2024 của Take-Two), vì quá trình phát triển được báo cáo là đang tiến triển chậm, đặc biệt là khi nó bị ảnh hưởng bởi đại dịch. GTA Online tiếp tục là một cỗ máy in tiền, vì vậy không có gì phải vội vàng loại bỏ trò chơi này. Báo cáo ban đầu có vẻ như Grand Theft Auto VI sẽ là phần lớn nhất và ấn tượng nhất trong dòng game cho đến nay.