Cha đẻ của dòng game Dead or Alive thành lập studio mới

Tomonobu Itagaki cha đẻ dòng game Dead or Alive thành lập studio mới vì ông muốn tiếp tục quay trở lại công việc phát triển game của mình.

Cha đẻ dòng game Dead or Alive thành lập studio mới, cơ hội nào cho Dead Or Alive và Ninja Gaiden hồi sinh?

Tomonobu Itagaki cha đẻ dòng game Dead or Alive thành lập studio mới. Nhà thiết kế người Nhật Bản đã trở nên quá nổi tiếng cùng với phần cứng của chiếc máy Xbox Classic khi chính ổng đã mang lên hệ máy này rất nhiều siêu phẩm tiên phong để đời, dẫn đầu Team Ninja khi tạo ra loạt game Dead or Alive và Ninja Gaiden nổi danh một thời, phần sau là một trong những loạt game chiến đấu 3D vĩ đại nhất từng được thực hiện (chúng tôi không nói về Ninja Gaiden 3 hay Yaiba) .

Itagaki và Tecmo đã có một cuộc ngã ngũ khá lớn vào năm 2008, dẫn đến nhiều cáo buộc công khai và một vụ kiện (giải quyết vào năm 2010). Sau đó, anh ấy tiếp tục đồng sáng lập Valhalla Game Studios cùng với các thành viên cũ khác của Team Ninja bao gồm Satoshi Kanematsu, cùng bắt tay vào phát triển tựa game Devil’s Third khá yểu mệnh này, một trò chơi cuối cùng ra mắt và là sản phẩm độc quyền của Wii U, và không phải là một trò chơi gây được quá nhiều sự chú ý. Sau nhiều lời than phiền, chê bái của các fan về tựa game Devil’s Third, Itagaki có phần im lặng, nhưng hiện đã đăng một cuộc phỏng vấn gần đây nhưng không được sử dụng trên Facebook. Có một số chi tiết về những gì anh ấy đang dự tính làm, tương lai sẽ ra sao và một số câu chuyện vui nhộn về những ngày đầu phát triển game trên hệ máy Xbox.

Tomonobu Itagaki cha đẻ dòng game Dead or Alive thành lập studio mới.

Tomonobu Itagaki cha đẻ dòng game Dead or Alive thành lập studio mới.

Khi được hỏi anh ấy đang làm gì, Itagaki viết: “Trong 4 năm qua, tôi đã dạy công việc để nuôi dưỡng đàn em, nhưng bây giờ tôi cảm thấy muốn làm nhà phát triển game một lần nữa và đã quyết định thành lập công ty riêng dành cho mục đích đó”. Anh ấy rõ ràng đang muốn Microsoft đăng ký liên doanh mới của mình, nhấn mạnh: “20 năm đã trôi qua kể từ phiên bản Xbox gốc trên con đường sự nghiệp, tôi đã thành lập công ty riêng của mình, Itagaki Games, không phải Tecmo, cũng không phải Valhalla. Tôi biết Microsoft vẫn rất tích cực quan tâm đến những điều này. Nếu họ liên hệ với tôi, đó sẽ là một vinh dự chotôi, người ta có thể tự hỏi điều này khi ông rời chỗ cũ, Valhalla Game Studios lúc này đã ở đâu”.Trang web tiếng Nhật của nó được cập nhật lần cuối vào năm 2018;tên miền quốc tế đã hết hạn.Các trò chơi cuối cùng của nó đã được phát hành vào năm 2016: Devil’s Third Online, phiên bản PC dành riêng cho Nhật Bản của Devil’s Third nhiều người chơi và một trò chơi Nintendo DS.

“Trong 4 năm qua, tôi đã dạy công việc để nuôi dưỡng đàn em, nhưng bây giờ tôi cảm thấy muốn làm nhà phát triển game một lần nữa và đã quyết định thành lập công ty riêng dành cho mục đích đó”.

Cuộc phỏng vấn đầy đủ rất đáng để đọc đối với bất kỳ người hâm mộ Itagaki nào, đi sâu vào chi tiết lý do đằng sau việc giảm giá trị mặc cả khét tiếng của Dead or Alive 3. Mối quan hệ của anh ta với Microsoft và đề cập đến Seamus Blackley, người đã có công lớn trong việc giúp chúng tôi rất nhiều thứ để mang tựa game DOA3 đến với chiếc máy Xbox, ông có giá trị xuất sắc trong mọi vấn đề mà ông có dịp làm việc. Đây cũng là câu chuyện thú vị mà tôi muốn chia sẻ với các bạn về Seamus “Đã hai tuần trước khi chủ nhân của Dead or Alive 3 lên sóng”. Itagaki viết. “Seamus đột ngột gọi cho tôi, giống như anh ấy đã làm mọi lần, và nói, tôi có súng máy trên cả hai tay và tôi sẽ đi tấn công Nvidia ngay bây giờ, bạn đi cùng tôi không? Tôi chờ đợi, chuyện gì đang xảy ra, và tất nhiên là không có thời gian cho việc đó vì tôi đang bận hoàn thành DOA3, chuyện gì đã xảy ra.

Cuộc phỏng vấn đầy đủ rất đáng để đọc đối với bất kỳ người hâm mộ Itagaki nào, đi sâu vào chi tiết lý do đằng sau việc giảm giá trị mặc cả khét tiếng của Dead Or Alive 3.

Cuộc phỏng vấn đầy đủ rất đáng để đọc đối với bất kỳ người hâm mộ Itagaki nào, đi sâu vào chi tiết lý do đằng sau việc giảm giá trị mặc cả khét tiếng của Dead Or Alive 3.

“Sau đó, anh ấy nói, Nvidia đã hứa với tôi rằng GPU mà họ cung cấp cho chúng tôi sẽ ở mức 250MHz, nhưng vừa gọi cho tôi và nói rằng sẽ giảm 10% so với mức đó. Đó không phải là những gì chúng tôi đã đồng ý, vì vậy tôi đang tham gia vào Nvidia, bạn có đi cùng tôi hay không. Sau đó, tôi bình tĩnh để lắng nghe Seamus, nghĩ rằng những gì chúng ta cần là đảm bảo trò chơi hoạt động ở tần số 225MHz.

Sau đó, anh ấy nói, vâng, bạn đúng, được rồi, hãy làm phần việc của mình để trò chơi chạy ở 225MHz, cứ để Nvidia lo liệu hết.

Sau đó, anh ấy nói, vâng, bạn đúng, được rồi, hãy làm phần việc của mình để trò chơi chạy ở 225MHz, cứ để Nvidia lo liệu hết.

“Sau đó, anh ấy nói, vâng, bạn đúng, được rồi, hãy làm phần việc của mình để trò chơi chạy ở 225MHz, cứ để Nvidia lo liệu hết. Nhưng anh ấy thực sự giỏi ồn ào và khiến mọi người phải theo đuổi tốc độ của anh ấy, và khi bạn nhận ra, anh ấy bắt người khác làm việc cho anh ấy để anh ấy hoàn thành những gì anh ấy muốn làm. Anh ấy thực sự rất giỏi và đến tận bây giời anh ấy là vị cứu tinh của chúng tôi, hiện tại chúng tôi sẽ nổ lực để quay trở lại vạch xuất phát sớm nhất có thể để tạo ra các tựa game mà các bạn mong đợi nhất từ chúng tôi, hãy tin tưởng và chờ đợi”.

Trang chủ: https://teamninja.com/