Chào mừng màn ra mắt tuyệt vời của Spider-Man, PS4 đang giảm giá sập sàn cho hàng loạt bom tấn

Một tuần mới đến đem lại rất nhiều khuyến mãi và sale mới tại PlayStation Store, vì vậy nếu bạn muốn tiết kiệm tiền để mua các trò chơi PS4, bây giờ có lẽ là thời điểm tốt để mua chúng.

Một tuần mới đến đem lại rất nhiều khuyến mãi và sale mới tại PlayStation Store, vì vậy nếu bạn muốn tiết kiệm tiền để mua các trò chơi PS4, bây giờ có lẽ là thời điểm tốt để mua chúng. Các mặt hàng được giảm giá trong tuần này bao gồm tuyển tập các trò chơi từ series Lego cũng như một số tựa game được xuất bản bởi Warner Bros. Hãy cùng xem một vòng những gì đang được giảm giá và xem bạn có tìm được thứ gì đáng để mua hay không.

Chào mừng màn ra mắt tuyệt vời của Spider-Man, PS4 đang giảm giá sập sàn cho hàng loạt bom tấn - Ảnh 1.

Có lẽ bạn đã hoàn thành tựa game Spider-Man, hoặc có lẽ bạn đang chờ đợi giá của tựa game này giảm xuống trước khi bạn có dịp để trải nghiệm nó. Trong cả hai trường hợp, bạn có thể lựa chọn trò chơi khác với sự tham gia của một trong những anh hùng nổi tiếng nhất của DC comics với giá rẻ trong tuần này. Batman: Return to Arkham và Batman: Arkham Knight chỉ có giá 8 đô la cho mỗi tựa game ngay bây giờ. Và nếu bạn có một tai nghe PSVR, bạn có thể hóa thân thành Dark Knight để giải quyết những tên tội phạm trong Batman: Arkham VR với giá 12 đô la.

Những tựa game nổi bật khác bao gồm Jurassic World Evolution với giá $ 51, Injustice 2 với $ 22, và Middle-earth: Shadow of War với giá $ 25. Nếu như bạn mong muốn những mức giá rẻ hơn, bạn có thể chọn các trò chơi độc lập như Brothers: A Tale of Two Sons với giá 6 đô la và Virginia với giá 3 đô la. Các thành viên của PS Plus có thể tiết kiệm $ 3 bằng cách đặt hàng trước phiên bản Hollow Knight Voidheart trước khi nó được phát hành ngày 25 tháng 9.

Cuối cùng, người hâm mộ Lego sẽ có nhiều cơ hội để tiết kiệm tiền mặt trong tuần này. Tựa game gần đây nhất, Lego The Incredibles,sẽ được giảm xuống còn 36 đô la, nhưng các trò chơi cũ thì sẽ có mức giá rẻ hơn nhiều. Bạn có thể có được các tựa game Lego Jurassic World, Lego Marvel’s Avengers, Lego Marvel Superheroes và Lego Star Wars: The Force Awakens với giá 8 đô la.

Chào mừng màn ra mắt tuyệt vời của Spider-Man, PS4 đang giảm giá sập sàn cho hàng loạt bom tấn - Ảnh 2.

Ngay cả khi bạn không thấy bất cứ điều gì ở đây khiến cho bạn phải quan tâm, bạn có thể kiểm tra danh sách đầy đủ cho các trò chơi giảm giá nhiều hơn nữa.

Batman: Return to Arkham -- $8

Batman: Arkham Knight -- $8

Batman: Arkham VR -- $12

Brothers: A Tale of Two Sons -- $6

Dying Light -- $14

Hollow Knight Voidheart Edition (pre-order) -- $12

Injustice 2 -- $22

Jurassic World Evolution -- $51

Lego City Undercover -- $12

Lego The Incredibles -- $36

Lego Jurassic World -- $8

Lego Marvel's Avengers -- $8

Lego Marvel Superheroes -- $8

Lego Star Wars: The Force Awakens -- $8

Mad Max -- $10

Middle-earth: Shadow of War -- $25

Mortal Kombat XL -- $10

Sniper Elite 3 -- $9

Tom Clancy's The Division -- $15

Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands -- $20

Tropico 5 -- $9

Virginia -- $3