Chết cười với phong cách chơi game "khó đỡ" của game thủ

Game hay trò chơi điện tử là một hình thức giải trí rất phổ biến ngày nay, đem lại cho người chơi cảm giác được hòa mình vào những câu chuyện vô cùng lí thú.

Từ những cuộc phiêu lưu đầy kịch tính đến các thế giới kỳ ảo, bước chân vào game cũng giống như du hành đến một không gian khác vậy, nơi mà mọi thứ đều có thể trở thành sự thật.

Chết cười với phong cách chơi game khó đỡ của game thủ - Ảnh 1.

Từ những game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) khi người chơi được trực tiếp tham gia vào trận chiến hào hùng lịch sử, đến các game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG), giúp người chơi hòa nhập với hàng triệu người chơi khác. Hay tham gia vào một cuộc hành trình vĩ đại nào đó trong một game nhập vai (RPG), sử dụng khả năng phân tích của mình để chiến thắng đối thủ trong một game chiến lược thời gian thực. Hoặc có thể theo đuổi vinh quang vô địch trong những tựa game thể thao, chắc hẳn ai cũng sẽ có một tựa game dành riêng cho mình.

Đối với game thủ, việc được chơi một tựa game có phong cách, lối chơi, cốt truyện đúng với những gì mà mình thích là một thứ gì đó trên cả tuyệt vời. VD một game thủ đam mê được làm cao bồi miền tây, không thứ gì làm anh ta có thể vui hơn bằng việc chơi tựa game Red Dead Redemption 2 cả. Nhiều khi, game thủ nhập tâm vào tựa game mình yêu thích quá, họ mặc luôn nhưng bộ trang phục không khác gì nhân vật trong game để tăng tính nhập vai, trải nghiệm cho tựa game mà mình đang chơi. Bạn có thể xem qua bộ ảnh: "Khi những game thủ quá nhập vai vào tựa game mình đang chơi" ở dưới đây.

Chết cười với phong cách chơi game khó đỡ của game thủ - Ảnh 2.

Có ngựa, có mũ cao bồi nhưng lại không ở Miền Tây hoang dã

Chết cười với phong cách chơi game khó đỡ của game thủ - Ảnh 3.
Chết cười với phong cách chơi game khó đỡ của game thủ - Ảnh 4.
Chết cười với phong cách chơi game khó đỡ của game thủ - Ảnh 5.

Hình ảnh "một Samurai" đang chơi game về samurai

Chết cười với phong cách chơi game khó đỡ của game thủ - Ảnh 6.

Đam mê đánh đấm nhưng không ai đấm nhau cùng

Nguồn ảnh: Vietnam Gaming Community