Elder Scroll Online miễn phí, Endless Space 2, Dying Light, cùng hàng loạt game LEGO giảm giá sập sàn trên Steam

Cuối tuần lại đến rồi anh em ơi, Steam lại tung ra những khuyến mãi chỉ diễn ra 3 ngày ngắn ngủi tiếp theo thôi.

Bên cạnh tựa game đang được miễn phí là Elder Scroll Online, anh em sẽ có những ưu đãi hấp dẫn khác như tất cả các game được gắn tag "bóng đá", hàng loạt game đua xe, tựa game Dying Light, tựa game Endless Space, cùng nhiều game LEGO để anh em trải nghiệm. Còn chờ gì nữa mà không lên chợ Steam mua sắm nào.

ELDER SCROLL ONLINE – MIỄN PHÍ ĐẾN 19/8 (SALE OFF 50% 225.00VNĐ)

Series Elder Scroll huyền thoại vốn đã được nhiều anh em gamer tại Việt Nam biết đến với phiên bản Skyrim, phiên bản có thể nói là hay nhất của tựa game này. Thế nhưng, khi Elder Scroll Online được phát hành và mang đến những trải nghiệm từ thế giới của Skyrim nhưng với gameplay cày cuốc multiplayer hấp dẫn, thì dân tình đổ xô mua game là chuyện bình thường luôn anh em ạ. Nếu anh em đang tìm một tựa game có chất lượng đã được khẳng định, có thể chơi lâu dài và cần nhiều thời gian để cày lên mức tối thượng, thì Elder Scroll Online sẽ là bến đỗ viên mãng. Đã thế tựa game còn đang miễn phí đến tận 5 ngày, cứ trải nghiệm cho đã rồi thích thì mua cũng được anh em nhé.

Link tải: https://store.steampowered.com/app/306130/The_Elder_Scrolls_Online/

DYING LIGHT SALE OFF 66% – 126.500VNĐ

Sinh tồn trong một thế giới nơi phần lớn con người bây giờ chỉ là những cái xác không não, anh em sẽ phải đi tìm lương thực, nguyên liệu cũng như giúp đỡ mọi người sinh sống trong thành phố khốc liệt này. Góc nhìn thứ nhất cùng gameplay bay nhảy không khác gì game parkour, mang đến một trải nghiệm khá là bá cháy mỗi khi anh em bị zombie rượt. Vũ khí trong game cũng đa dạng và thú vị không kém, cùng với đó là bộ cốt truyện với mô típ mới lạ không như những tựa game hay bộ phim zombie hiện nay. Deal này là deal ngon anh em nhé, múc ngay kẻo lỡ nào.

Link tải: https://store.steampowered.com/app/239140/Dying_Light/?snr=1_4_4__40_1

KT RACING SALES LÊN ĐẾN 85% 

WRC 7 SALE OFF 85% 97.500vnđIsle of Man: Ride on the Edge 2 SALE OFF 30% 721.000vnđV-Rally 4 SALE OFF 75% 222.500vnđ

Bác nào đam mê tốc độ thì bơi vào đây nhá, tất cả những con game đua xe ngon nghẻ nhất của Nacon Games đã được lên kệ với mức giá không thể hấp dẫn hơn. WRC 7 mang đến một trải nghiệm offroad ở những cung đường nguy hiểm hàng đầu trên thế giới, Isle of Man được mệnh danh là cuộc đua tử thần cho những tay đua motoGP sẽ được tái hiện trong Isle of Man: Ride of the Edge 2, V-Rally 4 mang đến sựd dang dạng trong những cung đường cùng những chiếc xe đủ thể loại để anh em trải nghiệm. Combo quá chuẩn cho cuối tuần thanh tịnh, khuấy động chút không khí nào anh em.

Link tải: https://store.steampowered.com/sale/Nacon_KTSale_2020?snr=1_4_4__40_3

GAME CÓ TAG SOCCER (BÓNG ĐÁ) SALE OFF LÊN ĐẾN 90%

Football Manager SALE OFF 66% 262.000vnđFootlol SALE OFF 80% 20.000vnđSuper Arcade Football SALE OFF 70% 36.000vnđ

Mặc dù là có gắn tag soccer là sale, nhưng cá nhân mình thấy ngoài con Football Manager ra thì không nhiều game đáng chú ý cho lắm. Tuy nhiên mình vẫn chọn ra cho anh em 2 con game khá vui, Footlol là kiểu chơi đá bóng nhiều thể thức và đề cao sự nhây, nên chơi rất hài, rất thú vị. Super Arcade Football là một tựa game online, nơi anh em sẽ đá với người khác cùng gameplay bóng đá ảo dịu không khác gì đội bóng thiếu lâm. Mức giác của những con game này là quá quá rẻ, nên nếu thích anh em hoàn toàn có thể chi chút tiền ăn hàng ra mua về cho nó dày thư viện nhá.

Link tải: https://store.steampowered.com/sale/SoccerTagSale

GAME LEGO SALE OFF LÊN ĐẾN 80%

LEGO Marvel’s Avengers SALE OFF 75% 47.000vnđLEGO Batman: The video game SALE OFF 75% 47.000vnđLEGO The Incredibles SALE OFF 75% 77.500vnđ

Những con game LEGO đầy hấp dẫn, không thiếu sự cute cùng hài hước cười ra nước mắt. Bên cạnh đó anh em còn được trải nghiệm những nhân vật nổi tiếng cực kỳ, như mình đã nhắc đến ở trên là những nhân vật mình thích nhất đấy chứ thật ra còn nhiều nhiều lắm anh em ạ. Mà LEGO thì anh em biết rồi, tuy game nhìn rất… LEGO nhưng đồ hoạ thì đẹp như thật, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng chất lượng, đã thế mức giá còn quá phải chăng, khuyến khích anh em mua đi đừng nghĩ.

Link tải: https://store.steampowered.com/sale/lego/?snr=1_4_4__40_2

ENDLESS SPACE 2 SALE OFF 75% 77.500VNĐ

Nếu anh em yêu thích những tựa game chiến thuật có quy mô lớn, đỏi hỏi khả năng quan sát, quản lý và đưa ra quyết định của người chơi để điều hành mọi thứ, thì Endless Space 2 sẽ là một tựa game đáng thử. Có rất nhiều điều mà anh em phải làm trong tựa game này, chủ yếu là quản lý người dân, đi tài nguyên ngoài vũ trụ và khai thác, xây dựng quân đội, tàu chiến để chiến đấu. Tựa game đón nhận rất nhiều phản hồi tích cực đến từ game thủ, với mức giá chỉ 77.500vnđ, mình nghĩ nó quá hời so với chất lượng của tựa game, hoàn chỉnh, đồ hoạ ấn tượng, chắc chắn là không nên bỏ qua.

Link tải: https://store.steampowered.com/app/392110/Endless_Space_2__Digital_Deluxe_Edition/?snr=1_4_4__40_2

Vừa rồi là những khuyến mãi hấp dẫn nhất trong cuối tuần này mà anh em không nên bỏ qua trên Steam. Còn chờ gì nữa mà không cùng mình mua sắm chuẩn bị cho cuối tuần thật sôi động nào.