Hàng triệu game thủ trên thế giới đổ xô đi chơi tựa game Battle Royale vui nhộn Fall Guys

Trong thời gian gần đây, xuất hiện một tựa game Battle Royale hoàn toàn mới có tên là Fall Guys: Ultimate Knockout đang gây sốt cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Trong thời gian gần đây, xuất hiện một tựa game Battle Royale hoàn toàn mới có tên là Fall Guys: Ultimate Knockout đang gây sốt cộng đồng game thủ trên toàn thế giới vì tính chất giải trí của game. Sau khi ra mắt vào đầu tuần trước, tựa game này đã bất ngờ vượt lên và đánh bại những bom tấn AAA trên Steam như Horizon Zero Dawn, Doom Eternal và Sea of Thieves khi có tới 200 nghìn người chơi đồng thời. Tính đến thời điểm hiện tại, Fall Guys đã bán được hai triệu bản trên Steam chỉ sau một tuần ra mắt.

Hàng triệu game thủ trên thế giới đổ xô đi chơi tựa game Battle Royale vui nhộn Fall Guys - Ảnh 1.

Thành công bất ngờ của Fall Guys là do tựa game này cực kỳ vui nhộn và được xem là một sự bổ sung độc đáo cho thị trường game Battle Royale đầy cạnh tranh và bão hòa. Khác với những tựa game Battle Royale súng đạn khác thì Fall Guys mang một màu sắc tươi vui khi người chơi được hóa thân thành một đám sinh vật ngớ ngẩn, hình hạt đậu đang cố gắng vượt qua những thử thách để trở thành người chiến thắng cuối cùng. Với tính thẩm mỹ tươi sáng, vui tươi và đầy màu sắc, Fall Guys hoàn toàn trái ngược với những gì bạn mong đợi khi tải lên Battle Royale.

Hàng triệu game thủ trên thế giới đổ xô đi chơi tựa game Battle Royale vui nhộn Fall Guys - Ảnh 2.

Lối chơi của Fall Guys rất đơn giản là sự kết hợp giữa thể loại game Battle Royale với tựa game vui nhộn Human Fall Flat khi người chơi sẽ hóa thanah thành một nhân vật hình hạt đậu cùng với 59 người chơi khác vượt qua rất nhiều thử thách khác nhau. Mỗi vòng chơi yêu cầu người chơi phải có kĩ năng tránh nè, team work, nhanh tay nhanh mắt, ai là người về đích hoặc sống sót trước khi hết thời gian sẽ là người được vào vòng trong, cứ thể sẽ chọn ra người chiến thắng cuối cùng.

Hàng triệu game thủ trên thế giới đổ xô đi chơi tựa game Battle Royale vui nhộn Fall Guys - Ảnh 3.

Trong khi những tựa game Battle Royale khác mô tả yếu tố sống còn, súng đạt trong những trận chiến đầy cam go thì Fall Guys mang đến một cuộc thi theo phong cách đấu trường không bạo lực và yên tĩnh hơn nhiều, đồng thời giữ cho tựa game gây nghiện. Game không chỉ mang đến sự cạnh tranh vui vẻ và sảng khoái mà còn rất thân thiện với người chơi. Đó là lý do tại sao Fall Guys đã thu hút được sự chú ý của thế giới game, game không giống như bất kỳ tựa game Battle Royale nào trước đó, không có bắn súng, không có cướp bóc và hầu như không có bất kỳ bạo lực nào. Người chơi chỉ cần chạy đua qua một chướng ngại vật trên bầu trời và đi đến đích.

Theo thông cáo báo chí chính thức đến từ nhà phát triển Mediatonic, chỉ tính riêng nền tảng Steam thì đã có tới hơn 2 triệu người mua Fall Guys: Ultimate Knockout trong sáu ngày kể từ khi ra mắt, chưa có thông tin bán hàng nào từ phía Sony. Số lượng người chơi đồng thời nhiều đến mức các báo cáo về tình trạng tắc nghẽn máy chủ của Fall Guys do nhu cầu chơi xảy ra liên tục. Ngay cả những streamer hàng đầu Việt Nam như Dũng CT, Team Đụt cũng đã chơi và đánh giá rất cao tựa game độc đáo này.

Hàng triệu game thủ trên thế giới đổ xô đi chơi tựa game Battle Royale vui nhộn Fall Guys - Ảnh 4.

Hiện tại Fall Guys: Ultimate Knockout đang được bán trên Steam với giá 188.000đ, game thủ quan tâm có thể mua game tại đây.

https://store.steampowered.com/app/1097150/Fall_Guys_Ultimate_Knockout/