GTA 6: Phải chăng nội dung cốt truyện và nhân vật chính đã bị leak?

Nếu các thông tin leak này là đúng thì tuyến cốt truyện của GTA 6 sẽ cực kỳ phức tạp và diễn ra trên một bản đồ vô cùng rộng lớn.

Thông tin “leak” về GTA 6 nhiều như nấm sau mưa, bởi đây là một trong những tựa game được trông chờ nhất trong vũ trụ hiện tại. Tuy nhiên không có bất kỳ thông tin nào trong số đó có thể được chứng minh là chính xác, bởi dù Rockstar xác nhận họ đang làm GTA 6 nhưng còn lâu thì NSX này mới chịu để bất kỳ chi tiết nào về trò chơi được lộ ra. Đừng tin mấy đứa tự nhận là có ông chú làm ở Rockstar nhé, hình như toàn thịt lừa cả đấy nhưng vụ leak tin có vẻ sẽ không bao giờ chấm dứt.

Gần đây nhất, một leaker có nick Matheusvictorbr công bố mình đã biết về cốt truyện, thiết lập và nhân vật chính của trò chơi. Theo đó, nội dung của game xoay quanh một cặp anh em sinh đôi: bố mẹ của họ đã bị một băng đảng cartel giết chết, và cả hai muốn báo thù. Leaker này cũng nói rằng GTA 6 sẽ đem lại cho game thủ một thế giới mở khổng lồ bao gồm cả Vice City, Carcer City, Columbia và Cuba trong bối cảnh hiện đại.

Để có thể báo thù, cặp sinh đôi quyết định chia nhau hành động. cô em gái gia nhập vào một cartel để trở thành một sát thủ tàn bạo, trong khi ông anh gia nhập chính phủ liên bang. Cả hai sẽ “nội ứng ngoại hợp” để đạt được mục tiêu của mình trong khi tìm cách sống sót. Nhìn chung thì thông tin này khá tương đồng với một số leak trước đây, nói rằng game sẽ có nhân vật chính là nữ và có nhiều hơn một nhân vật chính.

GTA 6

Tay Matheusvictorbr này cũng tự tin cho biết rằng Rockstar có kế hoạch phát hành GTA 6 trong năm 2024. Nhưng cũng như tất cả những tin đồn khác trước đây, KHÔNG MỘT THÔNG TIN NÀO trong số này là được hãng làm game xác nhận hay bác bỏ nên game thủ sẽ phải chờ đến khi Rockstar chính thức công bố trò chơi của mình để biệt vậy. Tin leak thì ai cũng khoái đọc nhưng đọc xong lại đau đầu suy luận xem nó thật bao nhiệu % thì thật là mệt mỏi.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?