Tiny Tina’s Wonderlands sẽ lên Steam trong tuần này

Game thủ sẽ được trải nghiệm Tiny Tina's Wonderlands trên Steam khi hợp đồng độc quyền giữa 2K và Epic Games Store kết thúc trong tuần này.

Tiny Tina’s Wonderlands là tựa game spin off thuộc series Borderlands vừa ra mắt độc quyền tạm thời cho Epic Games Store vào ngày 25/3 vừa qua. Bây giờ, có vẻ như hợp đồng độc quyền đã chấm dứt bởi sáng ngày 23/6/2022 nhà phát triển 2K Games xác nhận rằng trò chơi sẽ đến với Steam ngay trong tuần này.

Tiny Tina’s Wonderlands

Cũng như trên Epic Games Store, người dùng Steam sẽ có thể lựa chọn giữa hai phiên bản là Standard (chỉ có game gốc) và Chaotic Great Edition (game gốc + season pass chứa 4 DLC). Giá bán của chúng trên Steam dành cho game thủ Việt chưa được công bố, nhưng giá dành cho thị trường Mỹ sẽ là 60 USD và 80 USD.

Gameplay của Tiny Tina’s Wonderlands được đánh giá khá cao, với những thay đổi và bổ sung thú vị vào công thức quen thuộc của Borderlands. Tuy nhiên các DLC của nó lại là điểm trừ bởi không giống như các phiên bản trước, DLC của trò chơi dù đắt đỏ (mua lẻ là 10 USD) nhưng lại không hề đem lại chút nội dung cốt truyện nào, mà chỉ là một phụ bản ngắn có thể được hoàn thành sau vài phút.

Tiny Tina’s Wonderlands

Chỉ có DLC thứ 4 của trò chơi mang tên Mirror of Mystery là hứa hẹn đem lại nội dung mới đáng kể như một lớp nhân vật mới có tên gọi shaman với khả năng triệu hồi bão, gây độc và sát thương nguyên tố. Hiện chưa có ngày phát hành chính xác của DLC này, Gearbox chỉ nói rằng nó sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Ngoài PC tất nhiên game thủ còn có thể “chiến” Tiny Tina’s Wonderlands trên các hệ máy console khác như PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X.

Còn rất nhiều thông tin hot về các game hot hit, nhanh tay theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật liên tục nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?