Chiêm ngưỡng thế giới giả tưởng của Việt Nam trong tương lai, đẹp không kém gì Cyberpunk 2077

Để trả lời câu hỏi thế giới tương lai năm 2077 tại Việt Nam sẽ đẹp làm sao, hãy cùng chiêm ngưỡng các bức họa của nghệ sĩ Tú Na.

Ra mắt tại E3 2019, Cyberpunk 2077 nhanh chóng trở thành một tựa game bom tấn được hàng triệu game thủ mong đợi. Lý do cho sự thành công này là Cyberpunk 2077 lấy ý tưởng về một thế giới tương lai năm 2077 với rất nhiều công nghệ tiên tiến khác nhau mà con người đã đạt được. Điều này khiến bất cứ game thủ nào cũng mong mỏi chờ đợi để được trải nghiệm thế giới tương lai năm 2077.

Chiêm ngưỡng thế giới giả tưởng của Việt Nam trong tương lai, đẹp không kém gì Cyberpunk 2077 - Ảnh 1.

Cyberpunk 2077 lấy ý tưởng về một thế giới tương lai năm 2077 tại nước Mỹ, với những tòa nhà chọc trời, những con đường được chiếc sáng bởi ánh đèn neon hiện đại của thành phố Night City. Người chơi có thể thoải mái khám phá, đi vào bất cứ tòa nhà nào, đụng độ với những bẳng đảng nửa người nửa máy trên đường và thậm chí là chạy trốn cảnh sát. Nghe những mô tả này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hứng thú phải không? Tuy nhiên đã bao giờ bạn tự hỏi, liệu thế giới tương lai năm 2077 tại Việt Nam sẽ ra làm sao, như thế nào, có đẹp đẽ, hoành tráng giống như thế giới tương lai của Cyberpunk 2077 hay không?

Để trả lời câu hỏi thế giới tương lai năm 2077 tại Việt Nam sẽ đẹp làm sao, hãy cùng chiêm ngưỡng các bức họa của nghệ sĩ Tú Na dưới đây. Tú Na - tên thật là Nguyễn Anh Tú, anh là một nghệ sĩ nổi tiếng với nhiều tác phẩm bức họa nổi tiếng. Mới đây anh đã đăng tải một số bức họa về thế giới tương lai năm 2077 tại Việt Nam - Saigonpunk vô cùng sinh động và đẹp mắt khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải mê hoặc.

Chiêm ngưỡng thế giới giả tưởng của Việt Nam trong tương lai, đẹp không kém gì Cyberpunk 2077 - Ảnh 2.
Chiêm ngưỡng thế giới giả tưởng của Việt Nam trong tương lai, đẹp không kém gì Cyberpunk 2077 - Ảnh 3.

Như bạn đọc có thể thấy, bức họa của nghệ sĩ Tú Na về thế giới tương lai Việt Nam vừa đậm chất truyền thống của dân tộc với tà áo dài và chiếc nón lại vừa mang chất Cyberpunk với những công nghệ tiên tiến trong tương lai. Kết hợp hai yếu tố này lại, cộng với những nhân vật truyện dân gian như Thúy Kiểu, Thúy Vân, Mị Châu, Trương Ba đã giúp những bức họa Saigonpunk của nghệ sĩ Tú Na càng thêm sinh động và đẹp mắt, thu hút cả ngàn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ trên mạng xã hội Facebook.

Chiêm ngưỡng thế giới giả tưởng của Việt Nam trong tương lai, đẹp không kém gì Cyberpunk 2077 - Ảnh 4.

Có thể thấy thế giới tương lai Việt Nam - Saigonpunk thông qua bức họa của nghệ sĩ Tú Na đẹp đẽ và hoành tráng không kém gì thế giới tương lai của bom tấn Cyberpunk 2077 cả. Cũng có những tòa nhà chọc trời, những con đường được chiếc sáng bởi ánh đèn neon hiện đại, những công nghệ tiên tiến tương lai. Hy vọng rằng nghệ sĩ Tú Na sẽ cho ra nhiều tác phẩm về thế giới tương lai Việt Nam - Saigonpunk để mọi người được chiêm ngưỡng nhiều hơn.

Chiêm ngưỡng thế giới giả tưởng của Việt Nam trong tương lai, đẹp không kém gì Cyberpunk 2077 - Ảnh 5.
Chiêm ngưỡng thế giới giả tưởng của Việt Nam trong tương lai, đẹp không kém gì Cyberpunk 2077 - Ảnh 6.