Hướng dẫn cách lấy free tựa game Watch Dogs 2 vĩnh viễn

Cách lấy free Watch Dogs 2 cho những ai muốn sở hữu bom tấn của Ubisoft chỉ bằng vài thao tác đơn giản là bạn sẽ có game siêu phẩm cho mình.

Hiện tại Ubisoft sẽ chuẩn bị ra mắt sự kiện họp báo riêng thông qua buổi live trên trang chủ, bài viết này Game4V sẽ hướng dẫn bạn cách để chuẩn bị nhận Watch Dogs 2 vào 12h tối nay.

Thông tin vui cho những ai là fan của Ubisoft, mới đây nhà phát hành này đã lên tiếng sẽ tặng miễn phí hoàn toàn tựa game thế giới mở Watch Dogs 2 đình đám và tất nhiên bạn sẽ lấy được trong mốc thời gian sự kiện Ubisoft Forward diễn ra bắt đầu vào 1:30 rạng sáng ngày 13/07 theo muối giờ Việt Nam. Tựa game sẽ miễn phí cho bất kì game thủ nào lấy được và nó sẽ tồn tại vĩnh viễn trong thư viện game của bạn.

Nói sơ qua một chút về Watch Dogs 2, đây có lẽ từng là tham vọng của Ubisoft lật đổ những tựa game thế giới mở khác đơn cử là GTA của Rockstar. Tuy nhiên bối cảnh của game đặt người chơi sống tại thành phố San Francisco tương lai, đây cũng là thời điểm mà con người và công nghệ đã có những bước tiến lớn đạt tầm cao của khoa học tương lai. Nơi mà bạn sẽ sống cùng với công nghệ như một phần không thể thiếu, cũng như đóng rất nhiều vai trò quan trọng trong cốt truyện của game. Cốt truyện xoay quanh nhân vật Marcus Holloway, anh hiện đang là một tin tặc đang hoạt động cho một tổ chức hacker bí ẩn thao túng thành phố. Bạn sẽ được làm quen qua góc nhìn của anh để tìm hiểu về hoạt động của tổ chức này và dần dần sẽ khám phá ra âm mưu đằng sau có dính liếu tới những phi vụ hoạt động ngầm của Marcus.

Siêu phẩm của Ubisoft cuối cùng cũng được miễn phí hoàn toàn chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Siêu phẩm của Ubisoft cuối cùng cũng được miễn phí hoàn toàn chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Game còn mang đến chế độ chơi Co-op cực thú vị để giúp bạn và bạn bè của mình có thể cùng nhau hack hệ thống của cả thành phố, làm những phi vụ quan trọng để kiếm thêm đồ và vật phẩm xịn trong game. Chính vì lẽ đó mà Watch Dogs 2 xứng đáng là game bom tấn mà bạn phải lấy về thư viện của mình. Game4V sẽ hướng dẫn bạn cách lấy free Watch Dogs 2 trong phần bên dưới.

Có 2 cách để bạn có thể lấy miễn phí tựa game đó là nhận qua Uplay launcher của Ubi khi đăng nhập tài khoản vào và xem Live.

Cách thứ 2 đó là nhận qua Twitch, khi xem trên Twitch bạn cần phải sở hữu 2 tài khoản Twitch và Uplay. Nếu chưa thì bạn có thể vào trang chủ để đăng kí cho mình tài khoản và kết nối chúng. Còn nếu bạn đã có sẵn tài khoản thì chỉ việc nhấn nút bắt đầu.

Cách lấy free Watch Dogs 2 thông qua Twitch rất nhanh và dễ dàng.

Cách lấy free Watch Dogs 2 thông qua Twitch rất nhanh và dễ dàng.

Rồi sau đó bạn click vào nút kết nối với tài khoản Twitch:

Đăng nhập tài khoản Twitch vào kết nối với tài khoản Ubisoft của bạn.

Đăng nhập tài khoản Twitch vào kết nối với tài khoản Ubisoft của bạn.

Rạng sáng hôm nay ngày 13/07 khi sự kiện diễn ra vào lúc 1 giờ 30 sẽ có buổi live trực tuyến trên trang chủ của Twitch. Bạn sẽ phải xem tối thiểu 1 phút để sở hữu được Watch Dogs 2 vào tài khoản của mình, bên cạnh đó nếu xem thêm càng lâu bạn sẽ có thể nhận được nhiều vật phẩm cho tựa game Assassin’s Creed Vahalla sắp ra mắt của Ubisoft.

Danh sách những vật phẩm mà bạn sẽ nhận được bên cạnh Watch Dogs 2 khi xem buổi live của Ubisoft Forward.

Danh sách những vật phẩm mà bạn sẽ nhận được bên cạnh Watch Dogs 2 khi xem buổi live của Ubisoft Forward.

Vậy là với những thao tác trên bạn sẽ sở hữu tựa game trong thư viện của mình cùng với những vật phẩm cho những game AAA sắp ra mắt của Ubisoft. Sự kiện chỉ còn vài tiếng nữa là sẽ bắt đầu, với những ai chưa từng chạm tay vào siêu phẩm này thì đây là dịp tốt để bạn có thể trải nghiệm và đón chờ Watch Dogs Legion ra mắt vào năm sau của Ubisoft.

Link đăng nhập: https://drops-register.ubi.com/#/en-US/login