Khi nào thì Star Ocean The Divine Force mới ra mắt game thủ?

Star Ocean The Divine Force sau cùng cũng tung đoạn trailer cùng những phân cảnh mới đầy hứa hẹn, đặc biệt là ngày phát hành của tựa game.
TIN LIÊN QUAN

Star Ocean The Divine Force vừa tung đoạn trailer mới cáhc đây không lâu, cùng với ngày phát hành được ấn định. Square Enix và Tri-Ace đang tìm cách hồi sinh Star Ocean sau phiên bản thứ 5 bị nhận khá nhiều lời chê từ các nhà phê bình cũng như gạch đá từ người hâm mộ dòng game. Square Enix đang hướng tới việc khôi phục lại nhiều dự án cũ cùng phần mở rộng nối tiếp để kéo fan của mình quay về.

Square Enix đã phát hành lại bản làm lại của Star Ocean First Departure cổ điển chỉ dành cho Super Nintendo JP vào tháng 12 năm 2019. Tuy nhiên, ngay cả đó cũng là phiên bản nâng cấp của bản phát hành PSP năm 2007.

Với việc Star Ocean: Integrity and Faithless đạt doanh thu thấp và điểm phê bình thấp ở cả thị trường phương Tây và Nhật Bản, có cảm giác như loạt phim từng được yêu thích sắp bị hạ nhiệt vô thời hạn. Rất may, vào tháng 10 năm ngoái, trong buổi giới thiệu Sony State of Play, Star Ocean: The Divine Force đã có cửa sổ phát hành năm 2022 và được giới thiệu với tất cả những dấu ấn khoa học viễn tưởng mà người hâm mộ yêu thích.

Star Ocean The Divine Force được công bố với ngày phát hành là 27 tháng 10 năm 2022, là một bản phát hành đồng thời trên toàn thế giới. Đây là một vấn đề lớn đối với nhà phát triển Tri-Ace, vì nhóm chưa bao giờ đưa những sản phẩm hàng đầu của mình ra nhiều thị trường khác.

Mặc dù điều này đang trở thành một xu hướng vì ngành công nghiệp này được mong đợi sẽ đáp ứng kỳ vọng của thị trường, nhưng đây vẫn là một bất ngờ đáng hoan nghênh đối với người hâm mộ trên toàn thế giới. Đoạn giới thiệu Star Ocean mới cho thấy các pha hành động chiến đấu với nhiều chiêu thức tuyệt đẹp, mạnh mẽ tương tự như  Tales of Arise trên Xbox Series X / S và PS5 vào năm 2021 với hơi hướng khoa học viễn tưởng. Có lẽ Star Ocean The Divine Force sẽ gỡ gạc lại những thất bại mà phần trước vấp phải. Star Ocean The Divine Force sẽ ra mắt vào mua thu này trên các nền tảng PS5, Xbox Series X/S, PC.