Chưa cần ra mắt, Dragon Ball Z: Kakarot đã leo top thịnh hành trên Steam

Thế mới thấy, người hâm mộ đang trông chờ nhiều thế nào vào bom tấn của Bandai Namco.

Mặc dù phải đến ngày mai 17/1/2020 thì Dragon Ball Z: Kakarot mới chính thức ra mắt, tuy nhiên ngay ở thời điểm này, trò chơi đã leo top bán chạy nhất trên Steam.

Chưa cần ra mắt, Dragon Ball Z: Kakarot đã leo top thịnh hành trên Steam - Ảnh 1.

Dragon Ball Z: Kakarot hiện đang ở top 2 trong danh sách game bán chạy nhất trên Steam, chỉ sau Monster Hunter World Icenborne.

Đúng như tên gọi của mình, Dragon Ball Z: Kakarot sẽ là một game lấy chủ đề xoay quanh Songoku. Không giống các game đối kháng Dragon Ball khác, trò chơi này cho phép bạn điều khiển một nhân vật và đi theo một mạch nội dung giống với những gì được miêu tả trong truyện tranh.

Sau khi hé lộ cơ chế nhập vai, Bandai Namco tiếp tục giới thiệu nhiều tính năng giống hệt với một game sinh tồn, thế giới mở. Trong quá trình phát triển nhân vật của mình, ngoài việc tập luyện, đánh quái, thực hiện các nhiệm vụ do game yêu cầu, các bạn sẽ phải tìm đồ ăn, thức uống, thực phẩm hỗ trợ để nhân vật có thể sinh tồn. Những tình năng này sẽ khiến game thủ liên tưởng đến nhiều trò chơi thế giới mở như kiểu ARK hay Minecraft.

Theo hé lộ từ nhà sản xuất, Dragon Ball Z: Kakarot không chỉ bám sát những tình tiết trong truyện. Thay vào đó, bạn có thể sửa đổi hoặc đưa ra những quyết định làm ảnh hưởng đến cốt truyện gốc. Nói cách khác, chính bạn sẽ được đóng vai tác giả để sửa đổi kịch bản của Dragon Ball Z theo ý thích của mình.

Chưa cần ra mắt, Dragon Ball Z: Kakarot đã leo top thịnh hành trên Steam - Ảnh 2.

Cấu hình tối thiểu

CPU: Intel Core i5-2400 hoặc AMD Phenom II X6 1100T

Ram: 4GB

Card đồ họa: GeForce GTX 750 Ti hoặc Radeon HD 7950

Dung lượng: 36GB

Cấu hình đề nghị

CPU: ntel Core i5-3470 or AMD Ryzen 3 1200

Ram: 8 GB

Graphics: GeForce GTX 960 hoặc Radeon R9 280X

Dung lượng: 40GB