Trào lưu pc chiến game 'nhỏ mà có võ' ngày một lan rộng và đây là chiếc vỏ case ngon mà vừa tiền nếu bạn muốn 'đu' theo

Raijintek METIS PLUS là chiếc vỏ case nhỏ bé gọn nhẹ cực đẹp.

Hiện tại với nhiều game thủ thì một chiếc PC to đùng không còn là sự lựa chọn hàng đầu nữa, xu hướng hiện đang thay đổi dần khi nhiều người ưa thích máy tính của mình nhỏ nhắn xinh xắn, để trên bàn vừa gọn gàng đỡ tốn diện tích nhưng vẫn cực đẹp.

Tất nhiên để có được một chiếc máy tính bé nhỏ mà vẫn mạnh mẽ, game thủ cần phải đầu tư khá tỉ mỉ tử chiếc mainboard iTX 'xinh xinh' tới bộ nguồn mini, đặc biệt là card đồ họa 'vừa miếng'. Tuy vậy quan trọng nhất vẫn là chiếc vỏ case phải đủ độ sang trọng, bên trong lại có kết cấu hợp lý. Và chiếc Raijintek METIS PLUS thực sự là một sự lựa chọn rất hợp lý.

Trào lưu pc chiến game nhỏ mà có võ ngày một lan rộng và đây là chiếc vỏ case ngon mà vừa tiền nếu bạn muốn đu theo - Ảnh 1.

Chiếc vỏ case này có tông màu đen trầm, làm bằng nhôm phay xước tạo cảm giác khá sang trọng, những đường 'bo' cạnh cũng rất mượt mà. Raijintek METIS PLUS được trang bị nút power đơn giản phía trên, ở nóc có thêm 2 cổng USB 3.0 và jack audio, đáng tiếc là thiếu đi cổng USB C thời thượng.

Trào lưu pc chiến game nhỏ mà có võ ngày một lan rộng và đây là chiếc vỏ case ngon mà vừa tiền nếu bạn muốn đu theo - Ảnh 2.
Trào lưu pc chiến game nhỏ mà có võ ngày một lan rộng và đây là chiếc vỏ case ngon mà vừa tiền nếu bạn muốn đu theo - Ảnh 3.

Mặc dù là chiếc vỏ case nhỏ nhắn xinh xắn nhưng Raijintek METIS PLUS vẫn rất trú trọng tới việc tản nhiệt khi trang bị quạt đẩy phía sau và một khe quạt nóc tiện dụng, có thể lắp tản nhiệt nước cỡ nhỏ rất dễ dàng. 

Trào lưu pc chiến game nhỏ mà có võ ngày một lan rộng và đây là chiếc vỏ case ngon mà vừa tiền nếu bạn muốn đu theo - Ảnh 4.

Ngoài ra, Raijintek METIS PLUS cũng có mặt mica để 'khoe đồ' bên trong. Khi 'nghía' vào trong thì chiếc vỏ case được bố trí rất hợp lý với việc hỗ trợ nguồn ATX, khe lắp SSD và HDD phía dưới tiện lợi.

Trào lưu pc chiến game nhỏ mà có võ ngày một lan rộng và đây là chiếc vỏ case ngon mà vừa tiền nếu bạn muốn đu theo - Ảnh 5.

Tuy nhiên, Raijintek METIS PLUS tương đối hạn chế ở phần tháo mở lắp đặt khi vỏ case hoàn toàn sử dụng vít, đòi hỏi game thủ phải có tolovit mới tháo lắp được, không hề có khớp lắp đặt nhanh nào. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải là dân 'pro' hoặc cần mang ra cửa hàng để tháo lắp những khi cần thiết.

Sau đây là một số hình ảnh Raijintek METIS PLUS khi được 'lên đồ', phải nói là khá đẹp mắt:

Trào lưu pc chiến game nhỏ mà có võ ngày một lan rộng và đây là chiếc vỏ case ngon mà vừa tiền nếu bạn muốn đu theo - Ảnh 6.
Trào lưu pc chiến game nhỏ mà có võ ngày một lan rộng và đây là chiếc vỏ case ngon mà vừa tiền nếu bạn muốn đu theo - Ảnh 7.
Trào lưu pc chiến game nhỏ mà có võ ngày một lan rộng và đây là chiếc vỏ case ngon mà vừa tiền nếu bạn muốn đu theo - Ảnh 8.

Hiện tại Raijintek METIS PLUS được bán với giá 1,6 triệu đồng tại Việt Nam, có lợi thế là vẻ ngoài lịch lãm đẹp mắt, bên trong bố trí hợp lý tuy nhiên khâu tháo lắp khá mệt mỏi. Tham khảo thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY.