GIGABYTE GTX 1650 SUPER WINDFORCE OC: card đồ họa giá mềm hiệu năng cao cho game thủ luyện eSports xuyên Tết

Chỉ với mức giá trên dưới 5 triệu đồng, game thủ hoàn toàn có thể yên tâm để trải nghiệm đủ thể loại game từ Online đến Offline một cách trọn vẹn, mượt mà không giật lag. Mà cũng không gây viêm màng túi.

Riots vừa tung ra MV dành cho season 2020 của Liên Minh Huyền Thoại, cách đây không lâu Dota 2 cũng có bản cập nhật của họ. Hàng loạt những tựa game eSports khác đang ẩn chưa nhiều điều hấp dẫn ngay trong dịp tết này. Mọi lý do để game thủ sắm máy hoặc nâng cấp trong dịp tết năm nay đều hết sức thuyết phục.

GIGABYTE GTX 1650 SUPER WINDFORCE OC: card đồ họa giá mềm hiệu năng cao cho game thủ luyện eSports xuyên Tết - Ảnh 1.

Trước tiên, hãy nói về GPU, GTX 1650 SUPER có thể được coi là em út của dòng GeForce thế hệ mới của năm 2019 và cũng là sự lựa chọn gần chót bảng dành cho mỗi game thủ khi phải suy nghĩ về chiếc card đồ họa dành cho chiếc PC Gaming của mình. Nhưng không giống như sự nâng cấp đầy thất vọng mang tên GTX 1660 SUPER. GTX 1650 SUPER có một sự nổi trội hơn hẳn so với người tiền nhiệm GTX 1650.

Mặc dù ra mắt gần như cùng thời điểm, tuy nhiên GTX 1650 SUPER có vẻ được Nvidia thiên vị hơn rất nhiều so với GTX 1660 SUPER. Đó là một sự vượt trội toàn diện từ số lượng nhân CUDA, mức xung nhịp, tốc độ của bộ nhớ và cả băng thông nữa. Một sự ưu ái đáng ngạc nhiên vào vị trí của một nhân đồ họa giá rẻ như GTX 1650 SUPER.

GIGABYTE GTX 1650 SUPER WINDFORCE OC: card đồ họa giá mềm hiệu năng cao cho game thủ luyện eSports xuyên Tết - Ảnh 2.

Quay trở lại với Gigabyte GTX 1650 SUPER WINDFORCE OC. Đây là không phải là phiên bản tốt nhất mang GTX 1650 SUPER của họ nhưng cũng không phải phiên bản tiết kiệm nhất. Điểm đáng khen nhất là sự hài hòa về cả ngoại hình của sản phẩm lẫn hiệu năng tản nhiệt mà nó đem lại.

GIGABYTE GTX 1650 SUPER WINDFORCE OC: card đồ họa giá mềm hiệu năng cao cho game thủ luyện eSports xuyên Tết - Ảnh 3.

GTX 1650 SUPER WINDFORCE OC là chiếc card được kế thừa hoàn toàn thiết kế của những phiên bản card đồ họa gần đây nhất của Gigabyte. Một thiết kế được đánh giá là đẹp, hiện đại và thân thiện với hình dáng của nhiều setup PC Gaming khác nhau. Và chúng tôi cũng không cần phải mô tả lại về hình dáng của nó nữa vì tất cả đều ở trong đầu các bạn rồi.

GIGABYTE GTX 1650 SUPER WINDFORCE OC: card đồ họa giá mềm hiệu năng cao cho game thủ luyện eSports xuyên Tết - Ảnh 4.

GTX 1650 SUPER WINDFORCE OC như thông lệ vẫn sẽ chiếm 2 slot trên khu vực khe PCIe. Vì là phiên bản 2 quạt nên chiếc card đồ họa này trông khá đầy đặn. Nhờ có phần vỏ bọc kết hợp giữa mặt nạ phía trước và backplate ở đằng sau nên GTX 1650 SUPER WINDFORCE OC trông có phần ngầu và đẹp hơn. Tuy nhiên thì các game thủ ưa thích sự nhỏ gọn với các mẫu case mini có thể sẽ phải dè chừng về kích thước của chiếc card đồ họa này.

GIGABYTE GTX 1650 SUPER WINDFORCE OC: card đồ họa giá mềm hiệu năng cao cho game thủ luyện eSports xuyên Tết - Ảnh 5.

Về nguồn phụ, GTX 1650 SUPER WINDFORCE OC chỉ sử dụng một chân 6 pin. Qua đó chúng ta có thể thấy được chiếc card đồ họa này thân thiện với những hệ thống giá rẻ với những bộ nguồn rẻ như thế nào.

GIGABYTE GTX 1650 SUPER WINDFORCE OC: card đồ họa giá mềm hiệu năng cao cho game thủ luyện eSports xuyên Tết - Ảnh 6.

Như đã nói ở phần tiêu đề, GTX 1650 SUPER WINDFORCE OC là chiếc card đồ họa có mức giá mềm mại dành cho các game thủ eSports. Nó giúp các game thủ có thể đẩy mức đồ họa lên cao trong khi vẫn giữ được sự mượt mà cần thiết để có thể phô diễn được hết kĩ năng của mình và giành phần thắng trong ván đấu. 

GIGABYTE GTX 1650 SUPER WINDFORCE OC: card đồ họa giá mềm hiệu năng cao cho game thủ luyện eSports xuyên Tết - Ảnh 7.

Bên cạnh những tựa game mang tính cạnh tranh cao như eSports, tất nhiên là không thể thiếu được những tựa game offline. Tuy nhiên thì không phải tựa game nào GTX 1650 SUPER cũng có thể gồng gánh ở max setting đâu nhé.

GIGABYTE GTX 1650 SUPER WINDFORCE OC: card đồ họa giá mềm hiệu năng cao cho game thủ luyện eSports xuyên Tết - Ảnh 8.

Để chốt lại thì GTX 1650 SUPER nói chung và Gigabyte GTX 1650 SUPER WINDFORCE OC nói riêng là chiếc card đồ họa đáng mua trong thời điểm này. Mạnh mẽ với mức giá mềm mại, đó là điều mà mọi game thủ đều ao ước. Tuy nhiên hãy cứ bình tĩnh cân đối mọi thứ từ CPU, RAM, Nguồn và thiết bị lưu trữ để tránh tình trạng đầu voi đuôi chuột nhé!