Cơ hội thả dê trong Goat Simulator 3 sẽ đến vào tháng 11 này

Goat Simulator 3 cũng sẽ có một bản Collector Edition dành cho những ai muốn thể hiện tình yêu của mình với những chú dê.

Sau đoạn trailer cực hài hước nhái Dead Island, tựa game Goat Simulator 3 “nối nghiệp” Goat Simulator nay đã có ngày phát hành. Nhà phát triển Coffee Stain vừa chính thức công bố game sẽ đến tay game thủ vào cuối năm nay. Đừng mất công tìm Goat Simulator 2 làm gì, vì nó hoàn toàn không tồn tại.

Trong đoạn trailer với tên gọi chơi chữ “Pre-Udder” bên trên, Coffee Stain cho biết game thủ sẽ có thể điều khiển nàng dê Pilgor vào ngày 17/11/2022. Trò chơi sẽ ra mắt trên ba hệ máy là PC (độc quyền Epic Games Store), PS5 và Xbox Series X. Bạn đã có thể đặt trước bản digital hoặc đĩa vật lý của game ngay từ bây giờ.

Đặc biệt, Mang tên Goat in a Box Edition, nó đem tới cho bạn một cái gối hình dê, một poster, steelbook, ba bưu thiếp, rất nhiều đồ ảo trong game và một đĩa cài đặt. Có thể nói rằng Goat Simulator ăn đứt God of War: Ragnarok ở khoản này.

Về mặt nội dung, Goat Simulator 3 đưa người chơi đến đảo San Angora và cho phép bạn quậy tưng hòn đảo này một mình hoặc với bạn bè. Nhiệm vụ của người chơi đơn giản là phá hoại càng nhiều càng tốt, không khác gì phiên bản đầu tiên.