Game sinh tồn kinh dị The Lost Wild cho game thủ PC chạy đua với khủng long

The Lost Wild đưa game thủ vào rừng già để đối mặt với những con khủng long từ thời tiền sử, nhưng không giống với Ark: Survival Evolved.

Nhà phát hành Annapurna Interactive và nhà phát triển Great Ape Games vừa công bố The Lost Wild, một tựa game sinh tồn kinh dị lấy đề tài khủng long dành cho game thủ PC. Trò chơi này sẽ được phát hành trên PC thông qua Steam vào năm 2024. Bạn có thể xem trailer đầu tiên của game ngay dưới đây:

Annapurna cho biết The Lost Wild là một trải nghiệm chân thực và đậm chất điện ảnh, đưa game thủ vào cuộc chiến sinh tồn với những con ác thú từng thống trị Trái đất hàng chục triệu năm trước đây. Tuy nhiên không giống như những con khủng long quái vật trong Jurrasic Park, khủng long trong The Lost Wild sẽ cư xử và hành động như các loài thú hoang thực sự, tức là có lúc săn mồi nhưng cũng có lúc nghỉ ngơi thư giãn.

The Lost Wild

Gameplay của The Lost Wild được mô tả là “khám phá các công trình bị bỏ hoang ẩn trong một vùng hoang dã rậm rạp, đầy sự sống thời tiền sử” trong đó game thủ nằm ở giữa chuỗi thức ăn. “Núp kỹ, cảnh giác, và trốn tránh. Nếu mọi thứ đều thất bại, hãy bỏ chạy hoặc thử đe dọa bằng các loại vũ khí, tạo nên một lối chơi mèo vờn chuột căng thẳng.” Như vậy, có lẽ những con khủng long này có thể cũng là sản phẩm của khoa học kỹ thuật hiện đại.

Đồ họa của The Lost Wild trông khá đẹp mắt, với rừng già rậm rạp và ánh sáng rất ấn tượng. Hi vọng rằng nó sẽ đem lại cho game thủ một trải nghiệm thực sự hấp dẫn khi ra mắt trong tương lai.