Death In The Water 2 đem đến nổi sợ khủng khiếp từ đại dương

Death in the Water 2 là một trò chơi sinh tồn kinh dị, trong đó người chơi sẽ phải đối mặt với những kẻ săn mồi và quái vật gớm ghiếc.

Death in the Water 2 là một trò chơi sinh tồn kinh dị dưới nước mới, trong đó người chơi sẽ phải đối mặt với những kẻ săn mồi đại dương thông thường và những con quái vật dựa trên tưởng tượng.

TIN LIÊN QUAN
Death In The Water 2

Death In The Water 2 đem đến những kẻ thù siêu nhiên trong đại dương bao la.

Death in the Water 2 là một trò chơi kinh dị sinh tồn mới sẽ giới thiệu cho người chơi một thế giới hoàn toàn mới về sự đáng sợ của đại dương. Trò chơi đang được phát triển bởi một studio độc lập nhỏ bé – Lighthouse Games, đặt nó ngoài một số tựa game kinh dị kinh phí cao sắp ra mắt, bao gồm cả Callisto Protocol được quảng cáo rộng rãi.

Mới đây, tựa game kinh dị khoa học viễn tưởng Callisto Protocol sắp ra mắt đã giới thiệu một đoạn trailer gameplay mới, giới thiệu một cách sống động những pha hành động tàn bạo và đẫm máu trong game. Được đạo diễn bởi một trong những người đồng sáng tạo Dead Space, trò chơi có những điểm tương đồng khi nói đến những cuộc chạm trán trong hành lang chật hẹp và môi trường ngộp ngạt. Một số vũ khí mà người chơi sẽ sử dụng để chống lại những con quái vật khủng khiếp có thể được sử dụng để tiêu diệt kẻ thù. So với điều đó, một trò chơi kinh dị đang phát triển khác – Death in the Water 2 có lẽ mang tính hành động ít hơn.

Như GAMINGbible đã đưa tin, Death in the Water 2 là một trò chơi sinh tồn kinh dị dưới nước mới được phát triển bởi một nhóm gồm hai người sáng tạo đầy nhiệt huyết tạo nên một studio độc lập nhỏ – Lighthouse Games. Các sự kiện của dự án diễn ra ở độ sâu đáng sợ của đại dương, nơi người chơi sẽ gặp phải nhiều mối nguy hiểm khác nhau, bao gồm cả ngoài đời thực và hư cấu. Mặc dù có những mối đe dọa phổ biến như cá mập và rắn biển có nọc độc, thế giới dưới nước của Lighthouse Games cũng là nơi sinh sống của những nàng tiên cá và hà bá. Các sinh vật được điều khiển bởi chính Death dưới dạng một Kraken khổng lồ, và xét trên thực tế là con quái vật được liệt kê trong số những kẻ thù khác, người chơi có thể sẽ gặp nó một cách trực diện. Trò chơi dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay trên Steam và có rất nhiều trò chơi Death in the Water 2 trên kênh YouTube của Lighthouse Games Studio.

Mặc dù dựa trên giả tưởng, Death in the Water 2 rất giống một trò chơi kinh dị sinh tồn dưới nước tương tự là dự án được đề cập là Subnautica, đã chứng minh rằng bối cảnh dưới nước có thể là nơi vừa mới lạ vừa đáng sợ. Vũ trụ của Subnautica được đồn đại sẽ mở rộng với một dự án mới đã được lên kế hoạch, mặc dù chưa có gì được công bố chính thức. Tuy nhiên, Unknown Worlds đã thừa nhận rằng thực sự có một trò chơi mới đang được phát triển thông qua một số danh sách việc làm cho dự án.

Vẫn còn phải xem liệu Death in the Water 2 có mang đến cho người chơi một bầu không khí kinh dị sâu sắc và nhập vai hay không, điều này nghe có vẻ như một nhiệm vụ đầy thử thách ngay cả đối với một studio có bề dày kinh nghiệm chứ đừng nói đến một studio hai người. Nhưng đánh giá qua nhiều video, trò chơi có vẻ hứa hẹn nhờ phong cách đặc biệt của nó. Trong khi các đại dương thông thường đã đủ đáng sợ, Death in the Water 2 bổ sung thêm sự bí ẩn và kinh hoàng cho dự án, khiến độ sâu trở nên ghê gớm và nguy hiểm hơn đáng kể. Với tất cả những gì đã nói, đây có thể là một trò chơi kinh dị đáng để mắt tới trong năm 2022.