Loạt game Yakuza đổ bộ PlayStation Plus từ tháng 8/2022

Từ tháng 8/2022, Sony sẽ đưa các tựa game trong series Yakuza vào PlayStation Plus, nhưng tier Extra và Premium sẽ có nhiều game hơn.

Những game thủ PlayStation yêu thích thể loại game hành động hẳn sẽ vui mừng khi biết được rằng kể từ tháng 8 tới, Sony sẽ lần lượt đưa các tựa game trong series Yakuza vào PS Plus Essential, Extra và Premium. Series này hiện tại đang có 8 tựa game khác nhau, và Sony xác nhận rằng bản đầu tiên đến tay game thủ PS Plus sẽ là Yakuza: Like a Dragon.

PlayStation Plus

Cụ thể, game thủ đăng ký tier Essential sẽ nhận được Yakuza: Like a Dragon trên PS4, PS5 vào tháng 8 này, và được thưởng thức tất cả những nội dung của nó, từ các câu chuyện của thế giới ngầm cho đến các minigame như karaoke, go-kart, game arcade,… Nếu đăng ký tier Extra hoặc Premium thì ngoài Like a Dragon, bạn sẽ nhận được thêm ba game trên PS4 (không có bản PS5) là Yakuza 0, Kiwami, Kiwami 2.

Cũng trong năm nay, bốn tựa game còn lại trong series sẽ đến với game thủ PS Plus dù ngày phát hành chính thức chưa được ấn định. Game thủ chơi PS Plus Extra sẽ nhận được Yakuza 6: The Song of Life, phiên bản chấm dứt câu chuyện của Kazuma Kiryu. Nếu đăng ký tier Premium, người chơi sẽ nhận 4 tựa game là Yakuza 6: The Song of Life, các bản remaster của Yakuza 3, 4, 5. Tất cả 4 tựa game này đều là dành cho PS4.

Yakuza

Hiện tại, một tựa game mới của series này đang được phát triển với tên gọi tạm thời là Yakuza 8, nối tiếp câu chuyện của Ichiban và sẽ có sự tham dự của võ sĩ MMA nổi tiếng của Nhật là Mirai Asakura. Chưa rõ bao giờ thì game sẽ phát hành.