Game NTR Massage Freaks bị gỡ bỏ vì nội dung lấy cảm hứng từ đời thật

Tựa game Massage Freaks bị gỡ khỏi Eshop và hoãn vô thời hạn, có thể do nội dung nhạy cảm của nó đã đụng chạm đến các idol nhà Hinatazaka 46.

Gần đây, chúng tôi đã chia sẻ với bạn thông tin về một tựa game âm nhạc kiêm NTR thú vị có tên Massage Freaks, trong đó game thủ là một thợ massage chuyên giải tỏa căng thẳng cho các thiếu nữ hoặc phụ nữ xinh đẹp bằng đôi bàn tay của mình. Trò chơi này dự kiến sẽ được phát hành trên Switch vào ngày 4/8 tới. Thế nhưng không đầy một tuần trước ngày phát hành, trò chơi đã bị gỡ bỏ khỏi Nintendo Eshop.

Massage Freaks

Theo thông tin từ trang Automaton, sau khi game được công bố thì người ta đã nhận ra rằng tên của các nhân vật trong game rất giống với tên của các thành viên trong nhóm idol Nhật Hinatazaka 46. Ngay sau đó, các game thủ chịu khó mày mò thì phát hiện NSX qureate đã chơi chiêu khi đổi tên các nhân vật trong game chơi hơi giống với Hinatazaka 46, ví dụ Mukuni Haruyama đổi thành Yurine Haruyama.

Massage Freaks

Không chỉ bị phát hiện đưa tên của những idol vào game để thỏa mãn thú vui bệnh hoạn, các hành vi tấn công tình dục trong các cơ sở massage của Nhật cũng bị nhắc tới và đem ra so sánh với tựa game này. Có thể đây chính là những lý do khiến nhà sản xuất qureate phải hoãn trò chơi vô thời hạn, dù họ không hề đưa ra nguyên nhân tại sao. Được biết những đơn đặt trước game trên Eshop đã được hoàn lại tiền và với đà này thì còn lâu Massage Freaks mới chính thức trở lại được.

Có lẽ bạn sẽ hơi sốc khi thấy sự bệnh hoạn của NSX này nhưng thực tế bản thân của qureate lại không xa lạ gì với các scandal tình dục tương tự. Hồi đầu năm 2022, tựa game thủ trụ Duel Princess của họ cũng đã bị gỡ khỏi Steam và Switch eShop, qureate cũng không tiết lộ lý do nhưng ai chơi game này rồi cũng sẽ không lấy gì làm ngạc nhiên. Trò chơi này có đồ họa khá bình thường, nhưng lại có những cảnh rách rưới nằm đâu đó rất gần phạm trù 210.

Duel Princess hiện đã quay lại với PC nhưng game thủ chắc chắn sẽ không thể tìm thấy nó trên Steam mà chỉ có thể mua từ những kênh phân phối hàng tiêu dùng “đặc biệt”. Đó có thể chính là tương lai của của Massage Freaks.